hien ke

THI TRẤN ĐỨC PHONG RA QUÂN DỌN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG SUỐI ĐẮK WOA.

Thứ hai - 09/05/2016 10:01 736

THI TRẤN ĐỨC PHONG RA QUÂN  DỌN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG SUỐI ĐẮK WOA.

Như thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin do ý thức của một bộ phận không nhỏ người dân tại khu vực suối Đắk Woa trong việc đổ rác và xả các chất thãi sinh hoạt xuống lòng suối gây ô nhiễm môi trường. Sáng nay ngày 6/5, UBND thị trấn Đức Phong đã chỉ đạo các hội đoàn thể, lực lượng dân quân thường trực phối hợp với các tổ dân phố có suối Đắk Woa đi qua tiến hành dọn dẹp rác thải khơi thông dòng chảy cho con suối trước khi mùa mưa đến.

Tại cầu sắt Đắk Woa nơi nối nhau giữa các khu dân cư thuôc tổ dân phố Tân Hưng, Đức Thọ, Đức Hòa và Đức Lợi  là nơi có lượng rác thải nhiều nhất, các hội đoàn thể, lưc lượng dân quân thường trực và bà con nhân dân các tổ dân phố đã tổ chức quét dọn rác vương vãi trên thành cầu và dùng móc cào để vớt rác từ dười lòng suối lên sau đó gom thành đóng. Vì lượng rác nhiều và ngấm nước nến rất nặng phải nhờ đến xe cẩu mới đưa được rác lên xe để chở đi đổ ở bãi rác.

UBND thị trấn Đức Phong cho biết đây chỉ là giải pháp tạm thời giảm thiểu ô nhiễm môi trường, vì suối Đắk Woa dài và di qua khu vực đông dân cư nên lượng rác thải dọc theo suối là rất nhiều. Nên trong thời gian tới UBND thị trấn sẽ chỉ đạo các hội đoàn thể của thị trấn, các tổ dân phố tích cực tuyên truyền, vận động nguời dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, không đổ rác, xả rác thãi bừa bãi xuống lòng suối; Vứt rác, đổ rác đúng nơi quy định. Có biện pháp chế tài xử lý nghiêm các cá nhân gây ô nhiễm, vứt rác xuống suối để bảo vệ nguồn nước.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay1,368
  • Tháng hiện tại16,775
  • Tổng lượt truy cập19,228,400
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây