hien ke

Đại hội đại biểu Phụ nữ xã Đak Nhau diễn ra thành công tốt đẹp.

Thứ năm - 05/05/2016 08:07 714

Đại hội đại biểu Phụ nữ xã Đak Nhau diễn ra thành công tốt đẹp.

Sáng ngày 29/4, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Đak Nhau đã long trọng khai mạc đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2016-2021. Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Hoa – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND-MTTQ và các ban ngành, đoàn thể xã; các đồng chí bí thư, BQL các thôn; cùng 100 đại biểu chính thức tham dự đại hội.

Với đặc điểm là một xã khó khăn, địa bàn rộng, dân số trên 15 ngàn người, trong đó tỉ lệ hộ dân tộc tại chỗ trên 42%, hộ nghèo chiếm tỉ lệ cao so   mặt bằng chung của huyện... Nhưng tập thể Ban chấp hành Hội phụ nữ xã Đak Nhau đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thách thức, tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của hội. Các phong trào thi đua trong phụ nữ xã tiếp tục phát triển về chiều rộng, có chiều sâu. Vận động hội viên, phụ  nữ và nhân dân xây dựng gia đình văn hóa, giúp nhau xóa nghèo, làm giàu chính đáng, đồng thời tham gia tốt các hoạt động chống tệ nạn xã hội, giữ gìn an ninh, trật tự xã hội, thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Tiêu biểu như Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc thôn Đak Nung đã thực hiện tốt cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, phong trào thi đua yêu nước “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”... hiện CLB không có chị em hội viên nghèo, không sinh con thứ ba trở lên, đặc biệt CLB đã có nguồn quĩ gần 300 triệu đồng cho chị em vay không lấy lãi để phát triển kinh tế gia đình; CLB còn giúp đỡ các đối tượng khó khăn, cơ nhỡ, tặng sổ tiết kiệm trong các năm qua trị giá gần 100 triệu đồng...

Ngoài ra, trong nhiệm kỳ qua Hội phụ nữ xã Đak Nhau còn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Tích cực tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Có thể nói, vị trí của Hội phụ nữ xã Đak Nhau trong hệ thống chính trị ở địa phương ngày càng được nâng cao, là địa chỉ tin cậy của đông đảo phụ nữ, là cầu nối quan trọng giữa Cấp ủy, Chính quyền với phụ nữ xã nhà. Những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua của Hội phụ nữ xã Đak Nhau đã góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đảng bộ xã về phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh địa phương.

Đại hội đã bầu ra 13 chị tham gia Ban chấp hành khóa mới, chị Chu Thị Xuyên, tiếp tục tái cử chức danh Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã nhiệm kỳ 2016-2021.

Tuấn Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay1,378
  • Tháng hiện tại16,785
  • Tổng lượt truy cập19,228,410
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây