hien ke

KHÁNH THÀNH VÀ TRAO TẶNG 2 PHÒNG HỌC CHO ĐIỂM TRƯỜNG THÔN 9 TRƯỜNG TIỂU HỌC THỐNG NHẤT.

Thứ sáu - 09/09/2016 08:17 530

KHÁNH THÀNH VÀ TRAO TẶNG 2 PHÒNG HỌC CHO  ĐIỂM TRƯỜNG THÔN 9 TRƯỜNG TIỂU HỌC THỐNG NHẤT.

Sáng ngày 7/9, công an huyện Bù Đăng đã tổ chức lễ khánh thành và trao tặng 2 phòng học cho điểm trường thôn 9 thuộc trường tiểu học Thống Nhất. Về dự lễ có Đại tá Bùi Xuân Thắng, phó giám đốc công an tỉnh Bình Phước, Trung tá Nguyễn Hông Sơn, trưởng công an huyện Bù Đăng, Đại diện lãnh đạo phòng GD-ĐT huyện, đại diện lãnh đạo xã Thống Nhất, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã về dự.

Điểm trường thôn 9 thuộc trường tiểu học Thống Nhất nằm xa trung tâm xã, tại đây có 5 lớp học từ lớp 1 đến lớp 5 với 114 em học sinh theo học. Trong đó có trên 80%  học sinh là con em dân tộc thiểu số hoàn cảnh gia đình khó khăn. Điểm trường có 3 phòng học, trong đó 1 phòng học thuộc dự án CBRIP và 2 phòng học tạm đã xuống cấp.

Tại lễ khánh thành, trung tá Nguyễn Hồng Sơn trưởng công an huyện khẳng định trong thời gian qua tập thể cấp ủy, ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ chiến sỹ công an huyện luôn tích cực thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn huyện bằng những việc làm thiết thực và hiệu quả. Thấu hiểu được những khó khăn của điểm trường thôn 9, tập thể cán bộ, chiến sỹ công an huyện đã trích tiền lương đóng góp, ủng hộ xây dựng 2 phòng học mới diện tích 200m2, với tổng kinh phí 250 triệu đồng và đến nay đã hoàn thành. Tại buổi lễ khánh thành, đại tá Bùi Xuấn Thắng, phó giám đốc công an tỉnh Bình Phước đã trao bảng bàn giao 2 phòng học cho Ban giám hiệu nhà trường.

Phấn khởi và xúc động, thay mặt cho tập thể ban giám hiệu, các bậc phụ huynh và các em học sinh, cô Vũ Thị Chiến, hiệu trưởng trường tiểu học Thống Nhất đã phát biểu cảm ơn và tri ân tình cảm mà tập thể cán bộ chiến sỹ công huyện đã dành cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa còn khó khăn và hứa sẽ bảo quản, giữ gìn, sử dụng 2 phòng học đúng mục đích, đồng thời mong muốn các em học sinh tiếp tục cố gắng phấn đấu học tập thật tốt để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 
ANH THẮNG 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay3,270
  • Tháng hiện tại18,677
  • Tổng lượt truy cập19,230,302
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây