hien ke

Bù Đăng: 2.024 cán bộ, giáo viên tham gia bồi dưỡng chính trị hè năm 2016.

Thứ tư - 24/08/2016 08:48 696

Bù Đăng: 2.024 cán bộ, giáo viên tham gia bồi dưỡng chính trị hè năm 2016.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bù Đăng vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo hoàn thành việc tổ chức bồi dưỡng chính trị hè năm 2016. Tham các lớp học có 2.024 Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng, Hiệu phó, giáo viên của hơn 70 trường THPT, THCS và THPT, THCS, Tiểu học và THCS, Tiểu học, Mẫu giáo, Mầm non trong huyện, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Điểu Ong và Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện.

Đợt triển khai bồi dưỡng chính trị hè năm 2016 trong toàn huyện Bù Đăng đã tổ chức thành 25 lớp học. Với thời gian một ngày học tập, các lớp học đã được báo cáo viên cấp trung ương, tỉnh, huyện triển khai, làm rõ những nội dung cơ bản và những điểm mới trong các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Bên cạnh đó, cán bộ quản lý, giáo viên các trường tham gia học tập còn được thông tin về tình hình quốc tế, khu vực và trong nước thời gian gần đây, đặc biệt là kết quả cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; kết quả chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ Barack Obama vào cuối tháng 5/2016; một số tình hình kinh tế - xã hội nổi bật trong nước, trong tỉnh và trong huyện; việc giải quyết sự cố môi trường gây hải sản chết bất thường tại các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên – Huế; về phán quyết của Tòa Trọng tài vụ kiện Philippin – Trung Quốc.  Ngoài ra, báo cáo viên còn dành thời gian triển khai Chương trình đột phá xây dựng kết cấu hạ tầng “Tăng cường thực hiện xã hội hóa xây dựng đường giao thông, điện thắp sáng nông thôn. Đẩy mạnh thực hiện các dự án nhằm tăng nguồn thu sử dụng đất để đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng” và Chương trình đột phá xây dựng thị trấn Đức Phong “Quy hoạch, xây dựng và phát triển toàn diện thị trấn Đức Phong, hoàn thành tiêu chí đô thị loại V vào năm 2020 và tầm nhìn đến 2030” của Đảng bộ huyện.

Qua đó, nhằm quán triệt sâu sắc trong đội ngũ giáo viên của huyện, tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ huyện và sự đồng thuận trong xã hội về ý nghĩa cũng như tầm quan trọng Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, đặc biệt là những quan điểm, nhận định, đánh giá, chủ trương, mục tiêu, giải pháp nêu trong Nghị quyết Đại hội XII cũng như các vấn đề liên quan đến lĩnh vực giáo dục – đào tạo; đồng thời, tạo động lực góp phần nâng cao hiệu quả công việc, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của đơn vị, địa phương, thúc đẩy việc thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Để nâng cao chất lượng việc tổ chức học tập, tất cả cán bộ quản lý, giáo viên các trường sau khi tham gia học tập đều viết thu hoạch thể hiện nhận thức của cá nhân về những nội dung cơ bản các nội dung mà báo cáo viên đã truyền đạt.

Bồi dưỡng chính trị hè là đợt sinh hoạt chính trị hằng năm trong ngành giáo dục, có ý nghĩa quan trọng tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên các trường trong huyện tiếp tục trau dồi, nâng cao trình độ và nhận thức lý luận chính trị; kịp thời nắm bắt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước để đáp ứng yêu cầu công tác chính trị, tư tưởng cũng như nhiệm vụ chuyên môn của ngành giáo dục trong tình hình mới./. 

Hàn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay3,303
  • Tháng hiện tại18,710
  • Tổng lượt truy cập19,230,335
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây