hien ke

Bù Đăng: Hơn 200 cán bộ chủ chốt tham dự Hội nghị Thông tin thời sự chuyên đề về Biển Đông.

Thứ ba - 30/08/2016 17:22 507

Bù Đăng: Hơn 200 cán bộ chủ chốt tham dự Hội nghị Thông tin thời sự chuyên đề về Biển Đông.

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2016) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2016), sáng ngày 30/8/2016, Huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức Hội nghị Thông tin thời sự chuyên đề về Biển Đông dành cho cán bộ chủ chốt của huyện. Tham dự Hội nghị có hơn 200 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đã nghỉ hưu trên địa bàn thị trấn Đức Phong; Báo cáo viên cấp huyện; Bí thư, Phó Bí thư, Chi ủy viên các chi bộ khối cơ quan trực thuộc Đảng bộ huyện; Ủy viên Ban Chấp hành các Đảng bộ khối cơ quan trực thuộc Đảng bộ huyện; trưởng, phó các cơ quan, ban, ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện, Ủy viên UBKT Huyện ủy; Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND các xã, thị trấn. Đồng chí Lê Viết Diện – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, Đại tá Đặng Anh Cự - Chính ủy Trung tâm Quốc phòng 5, Báo cáo viên Quân chủng Hải quân đã trình bày và phân tích những bằng chứng lịch sự về quá trình xác lập chủ quyền cũng như chủ quyền và quyền chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và những tranh chấp trên Biển Đông. Ngoài ra, các đại biểu tham dự Hội nghị còn được thông tin về hình thế giới và khu vực sau phán quyết của Tòa Trọng tài Thường trực (PCA) về vụ Philippin kiện Trung Quốc liên quan đến tranh chấp trên Biển Đông và đặc biệt là tình hình của Việt Nam sau phán quyết của Tòa Trọng tài. Bên cạnh đó, Đại tá Đặng Anh Cự còn định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tuyên truyền liên quan đến các vấn đề trên trong thời gian tới. Đại tá Đặng Anh Cự đặc biệt nhấn mạnh mỗi cán bộ, đảng viên phải nêu cao bản lĩnh chính trị, cần chú trọng đấu tranh, phản bác lại những luận điệu xuyên tạc chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc cũng như mối quan hệ giữa Việt Nam với các nước láng giềng của các thế lực thù địch.

Thông tin thời sự định kỳ là nhiệm vụ chính trị thường xuyên, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên mà trước hết là đội ngũ cán bộ chủ chốt kịp thời nắm bắt tình hình chính trị, xã hội trong nước và quốc tế cũng như quan điểm của Đảng ta đối với tình hình an ninh, chính trị của đất nước trong tình hình mới. Thông qua đó, góp phần định hướng tư tưởng, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức tư tưởng, bản lĩnh chính trị cho cán bộ, đảng viên đáp ứng yêu cầu công tác trong giai đoạn hiện nay. Từ đó, tạo sự thống nhất và đồng thuận trong toàn Đảng bộ huyện, lực lượng vũ trang và nhân dân trong triển khai thực hiện và phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và địa phương./.

Hàn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay3,290
  • Tháng hiện tại18,697
  • Tổng lượt truy cập19,230,322
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây