hien ke

HUYỆN BÙ ĐĂNG: GẦN 400 ĐẢNG VIÊN KHỐI CƠ QUAN HUYỆN HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG.

Thứ năm - 25/08/2016 08:31 500

HUYỆN BÙ ĐĂNG: GẦN 400 ĐẢNG VIÊN KHỐI CƠ QUAN HUYỆN HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII CỦA ĐẢNG.

Nhằm quán triệt sâu sắc trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, tạo sự thống nhất trong toàn Đảng bộ huyện, sự đồng thuận trong xã hội về ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, đặc biệt là những quan điểm, nhận định, đánh giá, chủ trương, mục tiêu, giải phápnêu trong các văn kiện Đại hội XII; đồng thời tạo động lực góp phần nâng cao hiệu quả công việc, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, địa phương, thúc đẩy việc thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Trong 3 ngày 24, 25 và 26/8/2016, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bù Đăng tổ chức hội nghị triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và triển khai Chương trình hành động của Đảng bộ huyện thực hiện Nghị quyết Đại hội XII với gần 400 đảng viên các chi, đảng bộ khối cơ quan trực thuộc Đảng bộ huyện tham dự.

Tại mỗi hội nghị, báo cáo viên cấp huyện đã tập trung triển khai những nội dung cơ bản và những điểm mới trong các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, cụ thể gồm: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tại Đại hội XII của Đảng; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011 – 2015 và phương hướng nhiệm phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 – 2020; Báo cáo tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Bên cạnh đó, các đồng chí đảng viên còn được giới thiệu những nội dung cơ bản trong Chương trình hành động của Đảng bộ huyện thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Việc học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa quan trọng, diễn ra đồng thời với việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và đẩy mạnh phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ chính trị. Thông qua việc học tập, quán triệt, tuyên truyền đã tạo sự thống nhất cao về nhận thức, tư tưởng cũng như trong hành động của mỗi cán bộ, đảng viên với các chủ trương, đường lối của Đảng, làm cơ sở để củng cố niềm tin, xây dựng ý chí quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp đã đề ra; góp phần định hướng tư tưởng, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức tư tưởng, bản lĩnh chính trị cho cán bộ, đảng viên đáp ứng yêu cầu công tác trong giai đoạn hiện nay. Từ đó, tạo sự thống nhất và đồng thuận trong toàn Đảng bộ huyện, lực lượng vũ trang và nhân dân trong triển khai thực hiện và phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và địa phương./.

Hàn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay3,303
  • Tháng hiện tại18,710
  • Tổng lượt truy cập19,230,335
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây