hien ke

BÙ ĐĂNG TẬP HUẤN KỶ NĂNG TUYÊN TRUYỀN SỬ DỤNG ĐIỆN AN TOÀN, TIẾT KIỆM VÀ HIỆU QUẢ

Thứ ba - 20/09/2016 14:04 493

BÙ ĐĂNG TẬP HUẤN KỶ NĂNG TUYÊN TRUYỀN SỬ DỤNG ĐIỆN AN TOÀN, TIẾT KIỆM VÀ HIỆU QUẢ

Ngày 20/9, tại chi nhánh điện lực Bù Đăng, trên 40 học viên là đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn đã tham dự lớp tập huấn kỹ năng tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe ông Nguyễn Doãn Chi chuyên gia Trung tâm tiết kiệm năng lượng thuộc Sở khoa học - công nghệ thành phố Hồ chí Minh triển khai các nội dung về: Kinh nghiệm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong gia đình và bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp.

Trong đó, tập trung phổ biến các nội dung như: Tác hại nguy hiểm của việc sử dụng điện không an toàn đối với tính mạng, tài sản và anh hưởng đối với kinh tế xã hội; các kỷ năng cần biết khi thiết kế, lắp đặt thiết bị điện trong gia đình; các phương pháp, kỹ năng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả từ các vật dụng gia dụng trong gia đình; kỹ năng để tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả đối với các tuyên truyền viên; cách xử lý các tình huống khi bị điện giật, cứu người bị điện giật, sơ cấp cứu người bị điện giật; cách sửa chữa điện an toàn; các nội dung về đảm bảo an toàn hành lang lưới điện cao áp và các hình thức xử lý vi phạm hành lang lưới điện cao áp.

Lớp tập huấn nhằm bổ sung thêm cho các học viên những kiến thức cơ bản về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Qua đó, các học viên sẽ là những tuyên truyền viên tích cực cùng với ngành điện thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và an toàn.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay3,302
  • Tháng hiện tại18,709
  • Tổng lượt truy cập19,230,334
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây