Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Đak Nhau và Đức Liễu huyện Bù Đăng.

Thứ năm - 15/06/2017 08:37

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử  tri xã Đak Nhau và Đức Liễu huyện Bù Đăng.

Sáng ngày 13/6, các đại biểu HĐND tỉnh gồm Ma Ly Phước, Võ Đăng Khoa đã tiếp xúc với 80 cử tri xã Đak Nhau. Dự tiếp xúc cử tri còn có các ông Nguyễn Hoàng Giang, Nguyễn Tiến Trọng, Điểu Khuê, đại biểu HĐND huyện, đại diện lãnh đạo một số sở ngành của tỉnh, phòng ban chuyên môn của huyện.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Đắk Nhau đã được thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ Ba HĐND huyện khóa VI sắp được tổ chức trong thời gian tới; được trả lời kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước.

Tại buổi tiếp xúc lần này, cử tri xã Đắk Nhau đã nêu 21 ý kiến liên quan tới chế độ đối với cán bộ bán chuyên trách cấp xã; tình trạng nghiện hút ma túy có chiều hướng gia tăng. Tại một số thôn như Đắk Liên, Đắk Nung, tỷ lệ hộ đồng bào nghèo còn cao, đề nghị xem xét công nhận hộ nghèo để được hưởng các chế độ theo quy định. Một số hộ dân ở tổ 5 thôn Đắk Liên, tổ 6 thôn Đắk úy chưa có điện lưới đề nghị xem xét giúp đỡ. Một số hộ dân tộc thiểu số không có đất sản xuất, đặc biệt một số hộ còn xảy ra tranh chấp trong việc mua bán, sang nhượng đất rẫy đề nghị các cơ quan chức năng xem xét giải quyết.  

Chiều cùng ngày, đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Chung và các đại biểu HĐND huyện gồm các ông Lê A, Nguyễn Văn Lưu và bà Lê Thị Phương Oanh đã tiếp xúc với 50 cử tri xã Đức Liễu.Tại đây bà con đã nêu 8 ý kiến liên quan tới những sai sót trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đề nghị cần giải quyết; cử tri tổ 8, thôn 9 đề nghị quan tâm làm đường giao thông trong khu dân cư; đề nghị cơ quan có thẩm quyền đẩy nhanh tiến độ cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để nhân dân tiện vay vốn ngân hàng phục vụ sản xuất; UBND tỉnh cần điều chỉnh quyết định quy định về phí và lệ phí đối với lĩnh vực địa chính; cử tri thôn 5 đề nghị cơ quan chức năng cần sửa chữa đối với một số rãnh thoát nước trên quốc lộ 14, địa bàn thôn 5, vì mỗi khi mưa, nước chảy vào nhà dân và hội trường thôn; một số ý kiến nêu bức xúc về thái độ của y bác sỹ tại bệnh viện đa khoa tỉnh đối với bệnh nhân, cần được xem xét xử lý.

Các ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được cơ quan chuyên môn của tỉnh, của huyện, lãnh đạo UBND các xã giải đáp thỏa đáng, những ý kiến kiến nghị khác đã được đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận trình HĐND các cấp và cơ quan chức năng xem xét giải quyết và sẽ trả lời trong kỳ tiếp xúc sau.

 

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay5,340
  • Tháng hiện tại343,481
  • Tổng lượt truy cập19,905,899
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây