hien ke

Trường tiểu học Minh Hưng – Xứng đáng danh hiệu chuẩn quốc gia

Thứ năm - 17/11/2011 09:27 4085

Trường tiểu học Minh Hưng – Xứng đáng danh hiệu chuẩn quốc gia

Trường tiểu học Minh Hưng được công nhận đạt chuẩn quốc gia bậc 1 vào năm 2007. Trong những năm qua, tiếp nối những thành tựu đã đạt được, đội ngũ cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục có nhiều cố gắng, khẳng định được chất lượng dạy và học, cũng như đẩy mạnh các phong trào thi đua trong nhà trường. 3 năm liền trường đạt danh hiệu tiên tiến và 2 năm gần đây đạt danh hiệu trường xuất sắc.

          Nhà trường hiện có 51 cán bộ giáo viên, quản lý, giảng dạy 26 lớp với tổng số 771 học sinh. Đến nay, 100% cán bộ giáo viên của trường đạt trình độ chuẩn theo quy định của ngành. Hầu hết các thầy, cô giáo đều nâng cao tinh thần trách nhiệm, yêu trường, mến trò. Cô Nguyễn Thị Lành– Một giáo viên giỏi của trường tâm sự: Để đáp ứng với yêu cầu đổi mới giáo dục, đồng thời nâng cao được chất lượng học lực của học sinh, từng giáo viên của trường đã luôn cố gắng phát huy tinh thần sáng tạo, nâng cao trình độ mọi mặt để mỗi ngày lên lớp là một ngày mang lại nhiều kiến thức bổ ích và niềm vui tới trường cho học sinh. Thế mạnh của trường tiểu học Minh Hưng hiện nay, chính là tinh thần dám đổi mới và tìm ra hướng đi phù hợp với điều kiện thực tế. Không dập khuôn máy móc về phương pháp, mà chủ động sáng tạo, giúp học trò tự tư duy, tự tìm hiểu kiến thức, tiếp thu bài nhanh nhất, nhớ lâu nhất.

         Cô Nguyễn Thị Huyền – Hiệu trưởng trường tiểu học Minh Hưng cho biết: Để đạt được những mục tiêu trên, quan điểm của ban giám hiệu nhà trường là luôn ưu tiên đến việc phát triển đội ngũ giáo viên; chú trọng phát triển năng lực chuyên môn và tâm huyết của giáo viên đối với nghề; nâng cao hiệu quả của từng giờ lên lớp, việc đánh giá chất lượng văn hoá luôn được coi là tiêu chí hàng đầu. Năm học 2010 – 2011, trường tiểu học Minh Hưng tiếp tục thu được nhiều kết quả phấn khởi: tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 97%; học sinh giỏi, khá chiếm tỷ lệ khá cao với 67,1%; trong đó 98 học sinh giỏi cấp trường; 30 học sinh giỏi cấp huyện; 7 học sinh giỏi cấp tỉnh; tỷ lệ học sinh giỏi các cấp đều cao hơn so với năm trước. Đối với đội ngũ cán bộ giáo viên, năm qua, cũng ghi nhận nhiều thành tựu nổi bật với 21 giáo viên giỏi cấp trường; 9 chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 1 chiến sỹ thi đua cấp tỉnh; 5 bằng khen của UBND tỉnh và của Bộ Giáo dục - Đào tạo. Hiện nay, trường tiểu học Minh Hưng đang tiếp tục cố gắng phấn đấu các chỉ tiêu để duy trì đạt chuẩn mức độ một và phấn đấu đến cuối năm 2012 đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
19/LLV-UBND

Thời gian đăng: 05/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 19/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay4,480
  • Tháng hiện tại199,086
  • Tổng lượt truy cập18,945,804
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây