hien ke

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Đức Liễu.

Thứ sáu - 04/11/2011 14:23 1728

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Đức Liễu.

Trong 2 ngày 3 và 4 tháng 11, các đại biểu hội đồng nhân dân huyện đã về tiếp xúc với cử tri các xã thị trấn, để chuẩn bị cho kỳ họp thứ Ba – Hội đồng nhân dân huyện khóa 5. Ngày 3/11, ông Đoàn Văn Bé, chủ tịch HĐND huyện đã về tiếp xúc với cử tri xã Đức Liễu. Cùng tiếp xúc với cử tri lần này còn có các vị đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh.

         Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được thông báo về dự kiến chương trình kỳ họp thứ 3, hội đồng nhân dân huyện khóa 5 và dự kiến chương trình kỳ họp thứ 3 – hội đồng nhân dân tỉnh khóa 8. Được thông báo kết qủa trả lời của UBND huyện và các ngành chức năng về những ý kiến kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc lần trứơc. Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, cử tri xã Đức Liễu đã nêu nhiều ý kiến đề nghị được quan tâm giải quyết như: Việc đền bù cho dân để xây dựng đường điện theo giá của năm 2005 là bất hợp lý. 1/2 số hộ dân Thôn 10 xã Đức Liễu hiện chưa có điện sử dụng. Điểm trường tiểu học Kim Đồng bị ngập nước do thi công QL14 đề nghị cần được giải quyết, khắc phục; cần đẩy nhanh tiến độ thi công QL 14, để tạo điều kiện cho bà con đi lại thuận tiện; đặc biệt là tình trạng bạo lực học đường gia tăng tại các trường học cần được giải quyết triệt để.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được ông Đoàn Văn Bé và các vị đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh giải đáp, đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại để trình lên Hội đồng nhân dân các cấp và ngành chức năng xem xét giải quyết và sẽ trả lời cử tri tại cuộc tiếp xúc lần sau.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
19/LLV-UBND

Thời gian đăng: 05/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 19/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay2,191
  • Tháng hiện tại196,797
  • Tổng lượt truy cập18,943,515
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây