CÔNG AN BÙ ĐĂNG SƠ KẾT ĐỢT CAO ĐIỂM VẬN ĐỘNG THU GOM, GIAO NỘP VŨ KHÍ – VẬT LIỆU NỔ VÀ HUNG KHÍ NGUY HIỂM TRONG NHÂN DÂN.

Thứ sáu - 23/12/2016 13:53 855

CÔNG AN BÙ ĐĂNG SƠ KẾT ĐỢT CAO ĐIỂM VẬN ĐỘNG THU GOM, GIAO NỘP VŨ KHÍ – VẬT LIỆU NỔ VÀ HUNG KHÍ NGUY HIỂM TRONG NHÂN DÂN.

Sáng ngày 22/12, Công an huyện Bù Đăng tổ chức Hội nghị sơ kết đợt cao điểm vận động thu gom, giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ hung khí nguy hiểm và triển khai kế hoạch 219/KH – CAT –PC64 của Giám Đốc công an tỉnh Bình Phước trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có  Đại tá Dương Văn Mạnh- Phó Giám đốc công an tỉnh Bình Phước; đại diện lãnh đạo, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể,  Lãnh đạo và công an các xã, thị trấn trong huyện. Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình dự và chỉ đạo hội nghị.

Báo cáo tại hội nghị cho biết: Thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh Bình Phước và UBND huyện Bù Đăng về việc tổ chức kiểm tra, vận động thu gom, gia vũ khí – vật kiệu nổ - công cụ hỗ trợ hung khí nguy hiểm trên địa bàn. Thời gian qua Công an huyện đã phối hơp phòng PC64 Công an tỉnh biên soạn nội dung, tài liệu tuyên truyền, đồng thời phối hợp Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh và xe lưu động tại các xã, thị trấn được hơn 10 đợt, lồng ghép tại các buổi họp thôn được 16 đợt với khoảng 750 lượt người tham dự; tuyên truyền bằng pano, ap phíc, băng ron tại các khu vực trọng điểm các xã, thị trấn để người dân nắm và chấp hành. Ngoài ra, tổ công tác phòng PC64 Công an huyện và các xã, thị trấn còn tiến hành vận động cá biệt đối với hộ gia đình, cá nhân được 76 trường hợp/158 đối tượng nghi vấn; vận động 158 trường hợp làm cam kết không chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép, vũ khí, vật liệu nổ; thành lập 16 điểm tiếp nhận thu gom tại các xã, thị trấn để bà con giao nộp. Qua công tác vận động, thu hồi, quần chúng nhân dân đã tự giác giao nộp được 150 vũ khí, vật liệu nổ và hung khí nguy hiểm các loại gồm: 19 súng tự chế, 98 súng bắn cồn, 03 súng kíp, 02 cây nỏ, 02 nòng súng tự chế; 01 thân súng K44; 01 máy kích điện; 24 dao, mã tấu các loại.

Tại hội nghị các đơn vị, các đội nghiệp vụ; công an các xã, thị trấn cũng dành nhiều thời gian thảo luận, rút kinh nghiệm về những kết quả đã đạt được trong thời gian qua và chia sẽ những giải pháp để làm tốt hơn nữa công tác vận động thu gom, giao nộp vũ khí, vật liểu nổ, công cụ hỗ trợ hung khí nguy hiểm trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình, trưởng ban chỉ đạo biểu  dương sự phối hợp của Công an huyện và các cấp, các ngành đã có nhiều nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ vận động tuyên truyên trong dân. Thời gian tới  Chủ tịch UBND  huyện đề nghị Công an huyện và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể  cần phát huy những thành tích dã đạt được, làm tốt công tác phối hợp, tham mưu thành lập, kiện toàn Ban chỉ đạo cấp huyện.

Nhân dịp này Giám đốc công an tỉnh Bình Phước và UBND huyện Bù Đăng đã tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 16 cá nhân đã có thành tích tốt trong công tác vận động thu gom, giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, hung khí nguy hiểm trên địa bàn huyện.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,292
  • Tháng hiện tại97,655
  • Tổng lượt truy cập19,309,280
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây