BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ PHỐI HỢP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN BÙ ĐĂNG HỌP MẶT KỶ NIỆM 106 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ ( 8/3/1910-8/3/2016).

Thứ tư - 09/03/2016 09:19 724

BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ PHỐI HỢP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN BÙ ĐĂNG HỌP MẶT KỶ NIỆM 106 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ ( 8/3/1910-8/3/2016).

Ngày 8/3, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện tổ chức họp mặt kỷ niệm 106 năm Quốc tế phụ nữ ( 8/3/1910- 8/3/2016), kỷ niệm 1976 năm khởi nghĩa hai bà Trưng.

Dự buổi họp mặt có đại diện lãnh đạo huyện ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQVN huyện. Các cô, các chị là  Ủy viên ban chấp hành hội liên hiệp phụ nữ huyện, chủ tịch, phó chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ các xã thị trấn, lãnh đạo hội liên hiệp phụ nữ huyện  qua các thời kỳ đã về tham dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ;

Kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các thế hệ phụ nữ huyện Bù Đăng đã nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu không ngừng trên mọi lĩnh vực; khẳng định rõ vai trò của mình trong gia đình và xã hội, góp phần to lớn vào sự phát triển của huyện nhà.

Thời gian qua, các cấp Hội LHPN huyện đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, chăm lo lợi ích thiết thực cho phụ nữ; tổ chức, phát động các phong trào thi đua, xây dựng các mô hình thiết thực, hiệu quả, thu hút đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia vào tổ chức Hội.

Tham dự buổi họp mặt các đại biểu còn được giao lưu, chia sẻ  với 1 số  phụ nữ tiêu biểu là lãnh đạo của UBND huyện về  những thuận lợi, khó khăn của người phụ nữ khi làm công tác lãnh đạo, là đại biểu HĐND huyện cũng như khi thực hiện thiên chức người mẹ, người vợ, người phụ nữ trong gia đình.

Tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lê Viết Diện phó bí thư thường trực huyện ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các chị em phụ nữ, bày tỏ sự kỳ vọng vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của đội ngũ cán bộ nữ trong huyện, đồng chí chúc mừng các đại biểu nữ được chọn giới thiệu là ứng cử viên đại biểu  HĐND các cấp  trong đợt bầu cử lần này, mong rằng các ứng cử viên là nữ trúng cử sẽ là tiếng nói, là đại diện cho các tầng lớp phụ nữ trong huyện, xứng đáng là người đại biểu của nhân dân.

Nhân ngày  Quốc tế phụ nữ Việt Nam 8-3. Lãnh đạo huyện ủy,  UBND huyện và nhiều đơn vị cũng đã tặng lẵng hoa đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới chị em phụ nữ.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay198
  • Tháng hiện tại2,573
  • Tổng lượt truy cập19,312,877
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây