BAN DÂN VẬN HUYỆN ỦY BÙ ĐĂNG TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2014

Thứ sáu - 16/01/2015 09:34 1189

BAN DÂN VẬN HUYỆN ỦY BÙ ĐĂNG TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2014

Nhằm đánh giá tình hình công tác dân vận năm 2014, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2015, ngày 14/01/2015 Ban Dân vận huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động năm 2014. Tới dự hội nghị có đồng chí Lê Viết Diện – Phó bí thư  huyện ủy, đại diện lãnh đạo đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc, các ban ngành đoàn thể của huyện và các xã, thị trấn.

Năm 2014, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn song công tác dân vận của hệ thống chính trị tiếp tục có những chuyển biến tích cực. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, nhân dân, lực lượng vũ trang tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt công tác vận động quần chúng; triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ thị, Nghị quyết, kết luận, kế hoạch của trung ương, tỉnh, huyện và các địa phương. Các cấp chính quyền  từ huyện xuống cơ sở tăng cường tiếp xúc, đối thoại với nhân dân, đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính gắn với việc “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Giải quyết tốt một số vấn đề về chính sách đối với đồng bào dân tộc thiểu số, chính sách tôn giáo, các vụ việc liên quan đến khiếu nại, khiếu kiện.. tạo niềm tin vững chắc cho nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

Trong năm 2014 huyện Bù Đăng đã triển khai có hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia, chương trình hỗ trợ người nghèo, hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số như chương trình 135 giai đoạn 3 với tổng số vốn được phân bổ là 2 tỷ 345 triệu đồng.; chương trình 134 và 1592 đã thực hiện xong; Chính sách định canh định cư theo quyết định số 33 đã và đang thực hiện các hạng mục công trình còn lại với số vốn được cấp là 3 tỷ 800 triệu đồng; đã hoàn thành  hỗ trợ đất sản xuất và xây dựng nhà ở cho 80 hộ dân tại thôn 12 xã thống Nhất. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể đã có nhiều hoạt động thiết thực đối với người nghèo. Tại hội nghị, đại diện khối dân vận các xã, thị trấn, các ban ngành đoàn thể đã tham luận và đóng góp nhiều ý kiến vào phương hướng, nhiệm vụ công tác dân vận trong năm 2015: là tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, hướng công tác dân vận vào nhiệm vụ trong tâm để góp phần xây dựng cơ sở, địa phương vững mạnh toàn diện, tiếp tục củng cố, phát huy khối đại đoàn kết dân tộc, đẩy mạnh phong trào thi đua “ Dân vận khéo” và các phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân; tích cực tham gia phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói, giảm nghèo, giữ gìn trật tự xã hội, phòng chống tham nhũng, lãng phí, xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.

 MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,574
  • Tháng hiện tại10,599
  • Tổng lượt truy cập19,320,903
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây