Bù Đăng: tăng cường công tác chống buôn lậu, hàng giả, an toàn thực phẩm, bình ổn giá cả thị trường Tết Ất Mùi.

Thứ sáu - 09/01/2015 09:27 1588

Bù Đăng: tăng cường công tác chống buôn lậu, hàng giả, an toàn thực phẩm, bình ổn giá cả thị trường Tết Ất Mùi.

Ngày 06/01/2015, UBND huyện đã ban hành Công văn số 03/UBND-KT về tăng cường công tác chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại, an toàn thực phẩm, bình ổn giá cả thị trường Tết Ất Mùi năm 2015 trên địa bàn huyện.

Theo đó, để chủ động trong công tác chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại; cân đối cung cầu, bảo đảm đủ các mặt hàng thiết yếu, không để biến động lớn về thị trường, giá cả và chuẩn bị tốt các điều kiện để mọi người dân được đón Tết Nguyên đán Ất Mùi vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm. UBND huyện yêu cầu:

UBND các xã, thị trấn và Ban quản lý chợ: Lồng ghép vào các buổi giao ban thường xuyên, đột xuất của từng xã, thị trấn và Ban quản lý chợ tuyên truyền, vận động phòng chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại, an toàn thực phẩm, tăng giá quá mức, tạo khan hiếm giả để đầu cơ, găm hàng thu lợi bất chính đến các hộ tiểu thương trên địa bàn các xã, thị trấn và các tiểu thương buôn bán tại các chợ biết để cùng thực hiện.

Phòng Kinh tế và Hạ tầng chủ trì phối hợp Công an huyện, Đội quản lý thị trường số 3, Phòng Y tế, UBND các xã, thị trấn, Ban quản lý chợ và các ngành có liên quan trao đổi, nắm bắt thông tin và đề ra các phương án kiểm tra, kiểm soát để ngăn chặn và khắc phục khi có đột biến về giá cả, cung, cầu thị trường xảy ra.

Khi có tình huống khan hiếm hàng hóa, tăng giá quá mức gây biến động cung, cầu thị trường, trước mắt UBND các xã, thị trấn, Ban quản lý chợ và các ngành có liên quan hiện có tại chỗ kịp thời xử lý, đồng thời báo cáo về UBND huyện thông qua phòng Kinh tế và Hạ tầng phối hợp tham mưu, trình UBND huyện xin ý kiến chỉ đạo, xử lý.

Các đơn vị đảm bảo cất cử cán bộ, công chức trực, thông báo qua số điện thoại nóng về Phòng Kinh tế và Hạ tầng và các cơ quan chức năng có liên quan biết để tiện cho việc chỉ đạo theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, giám sát việc thực hiện và cập nhập thông tin diễn biến thị trường một cách nhanh chóng, chính xác. (Liên hệ số điện thoại: 0651.3974.928  phòng Kinh tế và Hạ tầng).

Đồng thời, báo cáo kết quả triển khai thực hiện và cập nhập thông tin, diễn biến thị trường trước, trong và sau tết gửi về UBND huyện (qua phòng Kinh tế và Hạ tầng) để tổng hợp và báo cáo UBND huyện, như sau: Báo cáo trước Tết Nguyên đán trước ngày 02/02/2015 (ngày 14/12 AL); Báo cáo trong Tết Nguyên đán trước ngày 20/02/2015 (ngày mùng 02 tết);Báo cáo sau Tết Nguyên đán trước ngày 23/02/2015 (ngày mùng 05 tết).

                                                                                                Minh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay3,569
  • Tháng hiện tại10,594
  • Tổng lượt truy cập19,320,898
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây