Giáo xứ Bù Đăng: Nhạc hội Giáng Sinh

Thứ sáu - 26/12/2014 09:55 1885

Giáo xứ Bù Đăng: Nhạc hội Giáng Sinh

Một mùa Noel nữa lại đến, trong không khí tưng bừng của ngày lễ Chúa Giáng Sinh 2014, vào lúc 19 giờ 30 ngày 24/12/2014, Giáo xứ Bù Đăng đã tổ chức nhạc hội Giáng Sinh. Tham dự hội diễn có sự hiện diện của Linh mục Trần Hữu Từ - Quản xứ giáo xứ Bù Đăng, các ban ngành đoàn thể, cùng đông đảo cộng đoàn dân Chúa trong và ngoài giáo xứ Bù Đăng.

Sau phát biểu của linh mục quản xứ, là một chuỗi liên hoàn những vũ điệu, những ca khúc Giáng Sinh. Có những ca khúc quen thuộc rất được nhiều người biết đến, ngoài ra, còn có những giai điệu mượt mà của các bài thánh ca... đã được ca đoàn, các bạn Huynh trưởng, các bạn thanh thiếu niên, những diễn viên cây nhà lá vườn thể hiện xuất sắc bằng cả tấm chân tình, có sức cuốn hút lạ thường làm cho đêm diễn nguyện thật tuyệt vời. Ca hát truyền cảm kèm với minh họa giúp phần trình diễn sống động, có hồn, dẫn dắt cộng đoàn trở về lịch sử cứu độ, gợi lên nơi khán thính giả những tâm tình sống đạo thiết thực.

Cũng vào tối ngày 24/12/2014, hàng trăm người dân đã tập trung về các trục đường chính trung tâm huyện để đón mừng Giáng sinh, tạo nên không khí Noel rộn ràng, vui vẻ, thân thiện. Ai cũng háo hức chụp ảnh để ghi lại cho mình những khoảnh khắc đẹp của một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Có thể thấy, dưới tác động của việc giao thoa các nền văn hóa ngày càng rộng khắp, ngày lễ Giáng sinh đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dân, biến nó không chỉ là dịp tôn vinh các giáo lý tốt đẹp của Thiên chúa giáo mà còn là một trong những dịp để đem lại niềm vui cho con trẻ và thể hiện sự quan tâm với người thân và tìm hiểu thêm về những nền văn hóa trên thế giới.

 
Minh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay3,829
  • Tháng hiện tại10,854
  • Tổng lượt truy cập19,321,158
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây