ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ BÌNH MINH.

Thứ sáu - 09/01/2015 09:23 1098

ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ BÌNH MINH.

Ngày 8/1, đoàn đại biểu hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh do ông Trần Văn Chung, bí thư huyện ủy Bù Đăng làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Bình Minh huyện Bù Đăng. Cùng tham gia tiếp xúc còn có ông Nguyễn Thanh Bình, chủ tịch UBND huyện và đoàn đại biểu HĐND huyện. Trên 100 cử tri xã Bình Minh dự.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe ông Ma Ly Phước, Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa VIII; trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước; đại diện đoàn đại biểu HĐND huyện cũng đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 10, HĐND huyện khóa V và trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc lần trước.

Trong lần tiếp xúc này, cử tri xã Bình Minh đã có 13 ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh và huyện các vấn đề liên quan đến việc khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế còn nhiều thủ tục rườm rà, phức tạp, cần điều chỉnh đơn giản để người dân được hưởng lợi; một số hộ bị thu hồi đất xâm canh rơi vào hoàn cảnh khó khăn đề nghị cần được giúp đỡ; Thủ tục để được hưởng các chế độ chính sách đối với người có công; thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử đất chưa được hướng dẫn cụ thể, một số cán bộ khi tiếp xúc với dân còn tỏ thái độ hách dịch, thiếu tôn trọng đề nghị cần chấn chỉnh. Tình hình an ninh trật tự nông thôn, an toàn giao thông nông thôn còn tiềm ẩn nhiều phúc tạp, đề nghị ngành chức năng xử phạt nghiêm khắc để răn đe, giáo dục chung.

Hầu hết các ý kiến kiến nghị của cử tri xã Bình Minh đã được Chủ tịch UBND xã và Chủ tịch UBND huyện trả lời tại hội nghị, một số ý kiến kiến nghị khác đã được đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Chung tiếp thu chuyển ngành chức năng và hứa sẽ trả lời trong kỳ tiếp xúc lần sau

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay3,583
  • Tháng hiện tại10,608
  • Tổng lượt truy cập19,320,912
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây