hien ke

Bù Đăng: 41,67% cán bộ trưởng, phó đầu ngành của xã Thọ Sơn là nữ.

Thứ năm - 19/09/2019 09:08 883

Bù Đăng: 41,67% cán bộ trưởng, phó đầu ngành của xã Thọ Sơn là nữ.

Thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW ngày 27 tháng 4 năm 2007 “Về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” của Bộ Chính trị. Trong những năm qua công tác cán bộ nói chung, công tác cán bộ nữ nói riêng đã được Đảng ủy, chính quyền xã Thọ Sơn (Bù Đăng) quan tâm chỉ đạo sâu sát. Nhờ đó chất lượng, số lượng đội ngũ cán bộ nữ được nâng lên, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đã có nhiều chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.

Phát huy hơn nữa vai trò cán bộ nữ giữ chức vụ trong bộ máy chính quyền xã, sáng nay ngày 18/9, tại hội trường UBND xã, HĐND xã Thọ Sơn đã long trọng tổ chức kỳ họp thứ 10 – Kỳ họp bất thường để kiện toàn các chức danh  HĐND xã bầu theo luật định. Tham dự kỳ họp có các đồng chí lãnh đạo huyện: Huỳnh Hữu Thiết – TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tấn Hồng – UVBTV huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, Bùi Ngọc Hân – HUV, Phó Chủ tịch thường trực HĐND huyện.
Tại kỳ họp, với sự tín nhiệm của các đại biểu HĐND xã, bà Lê Thị Sáng – công chức Tư pháp – Hộ tịch xã Thọ Sơn, đã trúng cử chức danh Phó Chủ tịch UBND xã Thọ Sơn nhiệm kỳ 2016 – 2021 với 23/24 phiếu thuận đạt tỷ lệ 95,83%.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Chủ tịch UBND xã Thọ Sơn - bà Lê Thị Sáng: “Cảm ơn sự tín nhiệm của lãnh đạo huyện, Đảng ủy, chính quyền xã và các vị đại biểu HĐND xã đã tín nhiệm. Trong thời gian tới, sẽ cùng với tập thể lãnh đạo xã tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết cũng như những kết quả đã được được trong thời gian qua để tiếp tục xây dựng xã Thọ Sơn ngày một phát triển và phấn đấu hoàn thành tiêu chí xã Nông Thôn Mới trong thời gian sớm nhất
Như vậy đến nay toàn xã Thọ Sơn có 15/36 cán bộ trưởng, phó đầu ngành của xã là nữ, chiếm tỷ lệ 41,67%. Đây là kết quả của những nỗ lực phấn đấu của nữ cán bộ, công chức, viên chức khi được phân công nhiệm vụ ở bất kỳ cương vị công tác nào đều vững vàng về tư tưởng chính trị, giữ vững phẩm chất đạo đức, năng động, sáng tạo, tận tâm, tận lực với công việc, có ý thức tự khắc phục khó khăn, phát huy được vai trò trách nhiệm, đảm bảo hiệu quả công tác; biết sắp xếp hài hòa công việc gia đình với xã hội, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Yến Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,405
  • Tháng hiện tại109,138
  • Tổng lượt truy cập18,379,728
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây