hien ke

Bù Đăng: Trường tiểu học Đăng Hà khởi công “Sân trường nghĩa tình”.

Thứ ba - 08/10/2019 10:21 702

Bù Đăng: Trường tiểu học Đăng Hà khởi công “Sân trường nghĩa tình”.

Nhằm giúp các em học sinh có sân chơi nhất là những ngày mưa lầy lội, sáng ngày 05/10, tập thể giáo viên trường tiểu học Đăng Hà, xã Đăng Hà (Bù Đăng) cùng với phụ huynh học sinh tổ chức khởi công làm sân trường tại điểm chính, thôn 5, xã Đăng Hà (Bù Đăng).

Với tinh thần vì “Đàn em thân yêu” mong muốn tạo niềm vui cho các em mỗi ngày đến trường, Chi Đoàn giáo viên trường tiểu học Đăng Hà đã tham mưu Ban giám hiệu nhà trường tổ chức vận động trong tập thể giáo viên, phụ huynh và các mạnh thường quân tổ chức làm sân trường cho các em. Với phương châm có bao nhiêu làm bấy nhiêu để các em sớm có chỗ vui chơi, tập thể dục, sau hơn một tháng vận động trong giáo viên, phụ huynh và các mạnh thường quân để hôm nay khởi công làm sân trường tại điểm chính của trường, thôn 5, xã Đăng Hà (Bù Đăng).
Theo thầy Phan Công Hiếu, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đăng Hà, xã Đăng Hà chia sẽ: Điểm chính trường hiện đang có 250 em học sinh, trên 90% là con em đồng bào dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Trường đã được xây dựng hàng chục năm nhưng vẫn chưa làm được sân do không có kinh phí.  Mặt sân gập ghềnh, mùa nắng ngập bụi, mùa mưa bùn đất trơn trợt, học sinh dễ té ngã. Thương các em, Nhà trường vận động mỗi giáo viên hỗ trợ tối thiểu 1 bao xi măng cũng như kêu gọi các mạnh thường quân. Hôm nay khởi công làm được 400 mét sân là niềm vui của nhà trường để các em có chỗ tập thể dục, thể thao, vui chơi an toàn sau những giờ học”.
Sau hơn một ngày làm việc, giáo viên và phụ huynh học sinh đã làm được 450 mét vuông đã hết số tiền vận động mua vật liệu: Cát, đá, xi măng,.. gần 100 triệu. Hiện nay nhà trường còn trên 2.000 mét vuông sân trường. Trong đó điểm chính: 1400 mét vuông, điểm lẻ tại thôn 4, xã Đăng Hà: trên 600 mét vuông (Tại điểm lẻ có 09lớp với 188 học sinh đều là con em đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, nhiều em được nhà trường tổ chức “bếp ăn tình thương” để các em có sứ ckhỏe học tiếp buổi chiều) nhưng chưa có kinh phí thực hiện. Nhà trường rất mong nhận được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân để tiếp tục làm phần sân còn lại để sân trường khang trang, sạch sẽ, không còn cảnh mùa nắng ngập bụi, mùa mưa bùn đất trơn trợt, có nơi cho các em được vui chơi sau những giờ học để “Mỗi ngày đến trường làm niềm vui” cho các em.

 

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay2,378
  • Tháng hiện tại109,111
  • Tổng lượt truy cập18,379,701
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây