hien ke

Bù Đăng: Chùa Đức Bổn A Lan Nhã, xã Đức Liễu trao 4 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết tại xã Phước Sơn.

Thứ hai - 19/08/2019 08:38 659

Bù Đăng: Chùa Đức Bổn A Lan Nhã, xã Đức Liễu trao 4 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết tại xã Phước Sơn.

Nhằm chia sẽ những khó khăn đối với các hộ đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Bù Đăng, sáng nay tại thôn 6, xã Phước Sơn (Bù Đăng), UBND, UBMTTQVN huyện Bù Đăng phối hợp Chùa Đức Bổn A Lan Nhã, xã Đức Liễu (Bù Đăng) và UBND xã Phước Sơn tổ chức trao tặng 4 căn nhà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Phước Sơn. Trong đó 2 căn là nhà tình thương và 2 căn là nhà đại đoàn kết. Tham dự lễ trao tặng nhà có đồng chí Lê Thanh Hải – UVBTV, Trưởng Ban Dân vậ huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện.

Hai căn nhà đại đoàn kết được trao cho các hộ gia đình: Điểu Mar, và Điểu Thị Bom. Hai căn điều là nhà cấp 4, từng xây, mái lợp tole, nền gạch bông. Trong đó, nhà anh Điểu Mar - bị bệnh nặng, mất khả năng lao động, có diện tích 50m2 với tổng kinh phí 78 triệu đồng, nhà chị Điểu Thị Bom có diện tích 40m2 với giá trị 63 triệu đồng; Hai căn nhà tình thương được trao cho 2 gia đình: Điểu Canh và Điểu Brac có diện tích 40m2, mỗi căn trị giá 63 triệu đồng. Tổng kinh phí xây dựng 4 căn nhà là 267 triệu đồng. Trong đó các tăng ni, phật tử chùa Đức Bổn A Lan Nhã hỗ trợ 240 triệu đồng; Quỹ vì người nghèo xã Phước Sơn hỗ trợ 12 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp.
Nhân dịp trao nhà, chính quyền xã Phước Sơn và chùa Đức Bổn a Lan Nhã có những phần quà là nhu yếu phẩm và vật dụng trao tặng cho các hộ để sớm ổn định đời sống.
Được biết, trong những năm qua, Chùa Đức Bổn A Lan luôn sát cánh cùng với chình quyền huyện Bù Đăng và các xã, thị trấn trong việc hỗ trợ xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa, đại đoàn kết và các công trình công cộng: Đường giao thông nông thôn, phòng học cho các em học sinh. Cùng với đó là những suất quà nhân dịp lễ tết với tổng kinh phí hàng tỷ đồng. Qua đó giúp các gia đình vươn lên ổn định đời sống, góp phần cùng địa phương xóa đói giảm nghèo và chung tay xây dựng nông thôn mới để từng bước thay đổi diện mạo huyện nhà.

 

Yến Lê

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay1,871
  • Tháng hiện tại181,053
  • Tổng lượt truy cập18,451,643
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây