hien ke

Bù Đăng: Trung thu nghĩa tình với học sinh trường tiểu học Đăng Hà, xã Đăng Hà.

Thứ hai - 09/09/2019 08:34 2457
Chiều tối ngày 07/9 tại sân trường tiểu học Đăng Hà, xã Đăng Hà (Bù Đăng), Ban Giám hiệu trường tiểu học Đăng Hà phối hợp với trường Ngoại ngữ Thanh niên – Nhà văn hóa thanh niên thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức vui hội trung thu nghĩa tình cho các em học sinh trường tiểu học Đăng Hà.
Bù Đăng: Trung thu nghĩa tình với học sinh trường tiểu học Đăng Hà, xã Đăng Hà.

Đến với ngày hội, các em học sinh được các anh chị sinh viên tổ chức các hoạt động trò chơi dân gian: Đua thuyền trên cát, Nhảy bao bố, chuyền bong bóng, ném bóng, thả bi zit-zăc cùng với những phần quà là những món ăn các em ưa thích như: Nước ngọt, xúc xích, bánh tráng trộn, đậu hủ chiên, vòng tay may mắn đã mang lại niềm vui cho các em. Em Huỳnh Kim Như – học sinh lớp 5/2, trường tiểu học Đăng Hà, xã Đăng Hà, Bù Đăng chia sẽ niềm vui: “Hôm nay các anh chị sinh viên về thăm trường con, con cảm thấy rất vui và mong rằng các anh chị sẽ có nhiều đợt hoạt động về với chúng con để tổ chức cho chúng con nhiều hoạt động vui chơi hơn, giúp cho chúng con có những giờ phút vui chơi thỏa thích”.
Kết thúc ngày hội là đêm văn nghệ với chủ đề “Vui hội trăng rằm” do chính các em học sinh trường tiểu học Đăng Hà cùng các anh chị sinh viên biểu diễn với những ca khúc về Bác Hồ, về thiếu nhi về quê hương đất nước con người bù đăng. Tại đêm văn nghệ, Ban Tổ chức trao 750 phần quà trung thu cho các em học sinh. Mỗi phần quà trị giá gần 30.000 đồng gồm: Bánh trung thu, sữa, bánh kẹo và lồng đèn. Đồng thời trao 10 suất học bổng “Tiếp bước đến trường”, mỗi suất học bổng trị giá 200.000 đồng gồm: Gạo, nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập và áo trắng. Tổng giá trị của đợt thiện nguyện: 24.500.000 đồng. Đây là phần đóng góp của các bạn sinh viên và các mạnh thường quân tại thành phố Hồ Chí Minh.
Dịp này doanh nghiệp tư nhân Thái Bình, thị trấn Đức Phong, Bù Đăng trao tặng công trình “Nước sạch cho em” gồm 5 máy lọc nước với tổng giá trị 30.000.000 đồng để giúp các em sử dụng nước sạch mỗi ngày đến trường.
Nhưng món quà nhỏ nhân dịp trung thu đã mang lại cho các em học sinh trường tiểu học Đăng Hà động lực để thi đua học tập mai sau lập nghiệp, xây dựng xã Đăng Hà ngày một phát triển để thu hẹp khoảng cách về kinh tế với các địa phương trên địa bàn huyện Bù Đăng. Anh Nguyễn Thanh Ngạn – Hiệu trưởng trường Ngoại ngữ Thanh niên – Nhà Văn hóa Thanh niên thành phố Hồ Chí Minh, thay mặt các mạnh thường quân shia sẽ: “Về với các em học sinh trường tiểu học Đăng Hà, xã Đăng Hà, Bù Đăng lần này chúng tôi cảm thấy rất xúc động, vì nơi đây nơi đã ghi ấn cho chúng tôi rất nhiều và lần trở lại này đã giúp chúng tôi có thêm động lực tinh thần, nghị lực cuộc sống khi chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh nơi đây. Khi trở về thành phố Hồ Chí Minh sẽ là những hành trang, động lực để góp phần cho chúng tôi nghị lực trong cuộc sống và tiếp tục đi đến nhiều miền xa của Tổ quốc
Được biết đây là trung thu đầu tiên của học sinh trường tiểu học Đăng Hà sau khi sáp nhập trường tiểu học Lý Tự Trọng, xã Đăng Hà (Bù Đăng) theo đề án phát triển giáo dục của huyện Bù Đăng nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trên địa bàn huyện.
Trước đó, do ảnh hưởng của những cơn mưa liên tục trong những ngày áp thấp nhiệt đới vừa qua, sân trường đọng nước, sình lầy nhão nhét, đi lại khó khăn. Với tinh thần “Vì học sinh thân yêu”, các giáo viên và phụ huynh học sinh đã chung tay san lấp lớp cát tạm trên bề mặt sân để các em có trung thu đầy ý nghĩa.

 

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay2,871
  • Tháng hiện tại109,604
  • Tổng lượt truy cập18,380,194
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây