hien ke

Trong 9 tháng năm 2019 bù đăng thành lập mới 6 công đoàn cơ sở ngoài quốc doanh.

Thứ năm - 03/10/2019 13:59 534

ch t ch l l huy n h vi t nam ph bi n m t s n i dung li n quan n t ch c c nng o n

ch t ch l l huy n h vi t nam ph bi n m t s n i dung li n quan n t ch c c nng o n
Sáng nay ngày 2/10, Liên đoàn lao động huyện Bù Đăng đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên và thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH một thành viên thương mại dịch vụ Tân Tiến Phát. Tham dự lễ có Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hồ Viết Nam; Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Huỳnh Thị Mỹ Huệ, lãnh đạo và công nhân của Công ty.

Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Tân Tiến Phát đóng trên địa bàn Thôn 3 xã Minh Hưng, được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2014. Đến nay, công ty đã đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ thêm cho người lao động. Hiện đang có 20 công nhân, lao động làm việc ổn định tại công ty, với mức thu nhập từ 5-6 triệu đồng/tháng.
Tại buổi lễ, công nhân công ty đã được nghe lãnh đạo LĐLĐ huyện tuyên truyền về tổ chức công đoàn Việt Nam; vai trò chức năng nhiệm vụ của công đoàn đối với người lao động, đặc biệt là vai trò bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, cũng như các chế độ bảo hiểm, lương, thưởng và các chế độ bảo hộ nếu có, đồng thời nêu rõ nghĩa vụ, trách nhiệm của người lao động khi tham gia vào tổ chức công đoàn Việt Nam.
Nhận thức được quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng khi tham gia vào tổ chức công đoàn, công nhân, lao động của công ty đã viết đơn tình nguyện tham gia. Trên cơ sở đó, Ban thường vụ Liên đoàn lao động huyện đã thông qua các Quyết định kết nạp đoàn viên, Quyết định thành lập công đoàn lâm thời và chỉ định Ban chấp hành lâm thời của Công đoàn Công ty TNHH MTV sản xuất thương mại Tân Tiến Phát gồm 3 đồng chí.
Tính đến nay, trên địa bàn huyện Bù Đăng có 129 công đoàn cơ sở với tổng số trên 4.200 đoàn viên công đoàn. Từ đầu năm đến nay Liên đoàn lao động huyện đã thành lập thêm 6 công đoàn cơ sở ngoài quốc doanh nâng tổng số công đoàn ngoài quốc doanh trên địa bàn huyện hiện nay lên 22 công đoàn với trên 500 đoàn viên tham gia.

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay1,648
  • Tháng hiện tại108,381
  • Tổng lượt truy cập18,378,971
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây