hien ke

UBND HUYỆN CHỈ ĐẠO TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ, KIỂM TRA, XỬ LÝ CÁC VI PHẠM VỀ VŨ KHÍ VẬT LIỆU NỖ, CÔNG CỤ HỖ TRỢ VÀ PHÁO.

Thứ ba - 26/01/2016 08:30 689

UBND HUYỆN CHỈ ĐẠO TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ, KIỂM TRA, XỬ LÝ CÁC VI PHẠM VỀ VŨ KHÍ VẬT LIỆU NỖ, CÔNG CỤ HỖ TRỢ VÀ PHÁO.

Thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh Bình Phước về tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, xử lý các vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình chỉ đạo Công an huyện phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyện bắng nhiều hình thức, vận động các cơ quan, tổ chức, nhân dân trên địa bàn huyện chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo để người dân hiểu và chấp hành.

Tăng cường công tác kiểm tra, bắt giữ và phối hợp với viện kiểm sát nhân dân huyện, tòa án nhân huyện đưa ra truy tố, xét xử lưu động các vụ án có liên quan đến các quy định quản lý, xử dụng vũ khí, vật liệu nỗ, công cụ hỗ trợ và pháo nhằm phòng ngừa, răn đe và giáo dục trong nhân dân. Đặc biệt, tổ chức lực lượng công an bảo vệ an toàn tuyệt đối tại lễ hội xuân và điểm bắn pháo hoa trong dịp tết nguyên đán Bính Thân 2016 và bầu cử Đại biểu quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay839
  • Tháng hiện tại16,246
  • Tổng lượt truy cập19,227,871
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây