Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Tiếp xúc cử tri xã Đường 10 trước kỳ họp.

Thứ năm - 10/11/2016 16:06

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện  Tiếp xúc cử tri xã Đường 10 trước kỳ họp.

Sáng ngày 09/11, các đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Nguyễn Văn Thành – Chánh Văn phòng HĐND tỉnh; bà Lã Thị Thu Hương – Phó chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh. Đại biểu HĐND huyện gồm các ông Lê Viết Diện – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Châu Anh Kiệt – Phó Trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện và ông Điểu Non – Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã đã có buổi tiếp xúc với trên 40 bà con cử tri xã Đường 10 trước kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 2 HĐND huyện.

Tại buổi tịếp xúc, sau khi nghe đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh thông báo về kết quả kỳ họp thứ 2 (Kỳ họp bất thường) HĐND tỉnh khóa IX và dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh. Đại diện Đoàn đại biểu HĐND huyện thông báo về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp 2 HĐND huyện khóa VI và kết quả trả lời của UBND huyện đối với các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc lần trước. Hầu hết cử tri đều đồng tình với dự kiến nội dung chương trình kỳ họp của tỉnh, huyện cũng như ý kiến trả lời của UBND huyện. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri với đại biểu HĐND tỉnh, huyện trong kỳ họp tới xoay quanh các vấn đề như: Việc xây dựng đường giao thông nông thôn; quy hoạch nghĩa trang nhân dân; đầu tư xây dựng nhà văn hóa thôn; sự bất cập trong thủ tục đổi Giấy chứng minh nhân nhân; Việc thay thế quyết định số 21 của UBND tỉnh về chính sách đối với quỹ đất nông nghiệp tách ra khỏi lâm phần theo quy hoạch 3 loại rừng trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, cử tri còn phản ánh việc các xe vận chuyển trang thiết bị phục vụ cho Công trình Thủy điện Đak Gum2 làm hư hỏng tuyến đường dân sinh, đề nghị tỉnh, huyện can thiệp; có kế hoạch duy tu sửa chữa tuyến đường từ ngã ba Bù Oai đi xã Đak Nhau đã xuống cấp để thuận tiện cho việc đi lại của người dân…

Các ý kiến của cử tri đã được đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện, lãnh đạo UBND xã ghi nhận và giải trình. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết và trả lời trong kỳ tiếp xúc lần sau./.

                                                                                                     

 

                                                                                                       Châu Anh Kiệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay7,800
  • Tháng hiện tại356,963
  • Tổng lượt truy cập19,919,381
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây