Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Bù Đăng tập huấn nghiệp vụ công tác tín dụng.

Thứ sáu - 18/11/2016 10:22

Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Bù Đăng  tập huấn nghiệp vụ công tác tín dụng.

Ngày 17/11 , Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện phối hợp với các Hội đoàn thể thể huyện và BND xã ĐăkNhau tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tín dụng Ngân hàng chính sách xã hội.  Đối tượng là cán bộ hội, đoàn thể,  Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn, Trưởng thôn và ban giảm nghèo của xã  ĐăkNhau.
Tại lớp tập huấn, các học viên hướng dẫn nghiệp vụ quản lý TTK&VV, huy động tiền gửi tiết kiệm thông qua tổ, các biểu mẫu ghi chép cho TTK&VV; giới thiệu nội dung 11 chương trình tín dụng đang thực hiện tại NHCSXH huyện; tổ chức và hoạt động của TTK&VV; phương thức ủy thác cho vay thông qua các tổ chức chính trị xã hội; những kiến thức cơ bản, chủ trương, chính sách tín dụng ưu đãi của Đảng, Nhà nước đối với người dân; công tác quản lý nguồn vốn; Quyền hạn của Trưởng thôn trong hoạt động tín dụng tại cơ sở. Những lưu ý về điều kiện thành lập và số lượng thành viên tổ vay vốn. Ngoài ra, các học viên còn được cán bộ NHCSXH giải đáp và hướng dẫn xử lý tình huống thông qua các câu hỏi về một số vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện công tác vay vốn tại cơ sở, cách nắm bắt thông tin vay vốn.
Thông qua lớp tập huấn nhằm tạo điều kiện để các TTK&VV được tiếp cận với những kiến thức cần thiết về lĩnh vực vốn vay, quản lý tốt nguồn vốn ủy thác từ NHCSXH, tiếp cận và sử dụng nguồn vốn vay hiệu quả, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương.
Được biết trong đợt tập huấn lần này Ngân hàng Chính sách xã hội huyện sẽ  tổ chức 16 hội nghị tập huấn nghiệp vụ Ngân hàng Chính sách Xã hội năm 2016 tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cho trên 700 đối tượng.
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay7,385
  • Tháng hiện tại356,548
  • Tổng lượt truy cập19,918,966
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây