Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

Hội nghị tổng kết công tác thi đua Truyền thanh cơ sở tỉnh Bình Phước năm 2016.

Thứ hai - 07/11/2016 08:22

Hội nghị tổng kết công tác thi đua  Truyền thanh cơ sở tỉnh Bình Phước năm 2016.

Ngày 4/11, Đài PT – TH tỉnh phối hợp với UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác truyền thanh cơ sở năm 2016. Ông Phan Văn Thảo, phó giám đốc Đài PT- TH tỉnh, Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng ông Lương Hận đồng chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện các phòng chuyên môn Đài PT –TH tỉnh, đại diện lãnh đạo Đài TT – TH các huyện, thị trong tỉnh.

Năm 2016, đài Truyền thanh truyền hình huyện Bù Đăng là cụm trưởng thi đua, cùng với các Đài huyện, thị trong tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị địa phương; công tác tuyên truyền luôn bám sát định hướng của Đài tỉnh, UBND và Ban Tuyên giáo các cấp. Trong đó, nội dung trọng tâm là tuyên truyền Nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; tuyên truyền chủ quyền biển đảo; Chỉ thị 03 của Bộ chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; Nghị quyết TW4 khoá XI “ Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”…kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh địa phương.

Bên cạnh nhiệm vụ tiếp sóng Đài Tiếng nói Việt Nam, đài PT – TH tỉnh, các đài huyện, thị đã luôn duy trì tốt các chương trình thời sự địa phương, các chuyên mục, chuyên đề trên hệ thống loa truyền thanh, góp phần đưa thông tin về tới các khu dân cư. Tổng số giờ phát thanh của các đài huyện, thị, các chương trình tiếng nói huyện, thị, trang địa phương đều đạt trên 100% kế hoạch giao; 100% các đài huyện, thị đều quan tâm duy tu sửa chữa mạng lưới truyền thanh cơ sở nên đảm bảo tốt nhiệm vụ tuyên truyền, đặc biệt trong các sự kiện chính trị lớn của đất nước. Một số đài như Bình Long, Phước Long, Bù Đăng đã tham mưu UBND huyện đầu tư thêm các đài truyền thanh xã                                            và các cụm loa không dây, nhằm tăng công suất phủ sóng trên địa bàn. Đội ngũ phóng viên các đài huyện, thị đã phát huy vai trò trong việc cộng tác tin, bài với đài tỉnh.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả tích cực, hội nghị tổng kết cũng đã nêu lên những khó khăn chung của đài truyền thanh, truyền hình các huyện, thị là: số lượng biên chế còn ít, phương tiện tác nghiệp như camera, máy dựng hình, máy ghi âm còn thiếu và chưa đồng bộ; đội ngũ phóng viên còn chưa phát huy hết năng lực, chưa mạnh dạn thể hiện được nhiều tác phẩm có giá trị mang hơi thở của đời sống xã hội.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó giám đốc Đài PT – TH tỉnh Phan Văn Thảo và Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của các đài huyện, thị trong việc củng cố mạng lưới truyền thanh cơ sở và nâng cao chất lượng các chương trình thời sự, các chuyên mục tại điạ phương, đồng thời đề nghị các đài huyện, thị tiếp tục khắc phục nững khó khăn, đẩy mạnh phong trào thi đua nhằm mục đích từng bước phát huy vai trò và nâng cao chất lượng tuyên truyền đưa chủ trương, nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Kết quả thi đua năm 2016, đài truyền thanh truyền hình huyện Lộc Ninh được tặng cờ thi đua, 4 đài gồm Bù Đăng, Hớn Quản, Chơn Thành và Bình Long được Đài tỉnh tặng giấy khen.

Theo quy chế giao ước thi đua, năm 2017, đài truyền thanh truyền hình huyện Hớn Quản làm cụm trưởng, đài thị xã Đồng Xoài làm cụm phó thi đua các đài huyện, thị trong tỉnh. 

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay7,796
  • Tháng hiện tại356,959
  • Tổng lượt truy cập19,919,377
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây