Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

HỘI LIỆN HIỆP PHỤ NỮ HUYÊN BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC HỘI THI PHỤ NỮ VỚI HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG.

Thứ năm - 17/11/2016 08:01

HỘI LIỆN HIỆP PHỤ NỮ HUYÊN BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC HỘI THI PHỤ NỮ VỚI HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG.

Ngày 16/11, hội liên hiệp phụ nữ huyện Bù Đăng đã tổ chức hội thi “ Phụ nữ với hoạt động bảo vệ môi trường năm 2016”. Đây là hoạt động nhằm lập thành tích hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh và chào mừng đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Tham gia hội thi có 30 thí sinh đến từ 10 xã, thị trấn. Mỗi đơn vị gồm 3 thí sinh tham gia 3 vòng thi là: làm bài trắc nghiệm; giới thiệu thành phần tham dự và phần thi ứng xử trình bày kiến thức hiểu biết về vai trò, tầm quan trọng của môi trường đối với đời sống con người; ô nhiễm môi trường và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân và mọi tầng lớp nhân dân trong việc bảo vệ môi, xử lý và cải tạo môi trường ô nhiễm. Vai trò của phụ nữ trong gia đình, khu dân cư đối với việc tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên và nhân dân giữ gìn cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp.
Đến với hội thi, hầu hết các đội đều có sự chuẩn bị chu đáo. Trong phần thi giới thiệu, thông qua các hình thức hát, múa, hò vè và tiểu phẩm, các đội đã tạo không khí vui tươi sôi nổi, qua đó đã truyền tải thông điệp tuyên truyền mọi người, mọi nhà không xả rác bừa bãi, tích cực trồng cây xanh, hạn chế sử dụng túi ni lông, giữ gìn vệ sinh công cộng.
Kết quả hội thi, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 8 thí sinh đạt kết quả cao nhất, trong đó giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Thảo, hội liên hiệp phụ nữ xã Bom Bo, 2 giải nhì thuộc về các thí sinh Nguyễn Thị Vân xã Bom Bo và Nguyễn Thị Chính xã Thống Nhất.
Quang Minh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay7,400
  • Tháng hiện tại356,563
  • Tổng lượt truy cập19,918,981
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây