Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

Bù Đăng: Tổ chức họp mặt truyền thống nhân Kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Thứ hai - 27/02/2017 15:05

Bù Đăng: Tổ chức họp mặt truyền thống nhân Kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Cách đây đúng 62 năm, ngày 27/2/1955 Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ ngành y tế với những lời dạy quý báu. Từ đó đến nay, ngày 27/2 được chọn là “Ngày Thầy thuốc Việt Nam”, ngày tôn vinh các bác sĩ, điều dưỡng và những người đang làm việc trong ngành y tế.

Nhân dịp này, Vừa qua, tại Hội trường huyện, UBND huyện đã tổ chức Gặp mặt truyền thống nhân Kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2017). Tham dự buổi gặp có Phó Giám đốc Sở y tế tỉnh – Từ Phương Nam; UVTV, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy Lê A; UVTV, Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận; HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện Bùi Ngọc Hân cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, các y bác sỹ.
Tại buổi họp mặt, đồng chí Lê A – Thừa ủy quyền của Thường trực Huyện ủy đã đọc lại nội dung thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cán bộ ngành y tế với những lời căn dặn quý báu. Đồng thời gửi lẵng hoa chúc mừng toàn thể ngành y tế cùng với lời chúc sức khỏe, thành công.

Làm theo lời Bác Hồ căn dặn và kế thừa thành quả trong những năm qua, các thế hệ cán bộ, bác sĩ, nhân viên ngành y tế huyện nhà đã đoàn kết một lòng, vượt mọi khó khăn, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Phát huy những thành tích đạt được, năm 2017, ngành y tế huyện nhà tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng phục vụ, không ngừng cải cách hành chính, tích cực ứng dụng các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao trong chẩn đoán, điều trị, xứng đáng lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu”, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước, và nhân dân.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Lương Hận – PCT UBND huyện đã đánh giá cao công tác y tế của huyện nhà trong thời gian qua, ngành y tế đã kịp thời ngăn chặn các dịch bệnh, cứu chữa người bệnh và có những tấm gương sáng của y tế huyện như Lương y Lê Ngọc Thiệu, nữ điều dưỡng Lý Thị Nơm. Trong thời gian tới, đồng chí Lương Hận đề nghị ngành y tế phải xác định đúng đắn chức năng, nhiệm vụ, trách nhiệm mà mỗi y bác sỹ gánh vác cho xã hội trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, phòng chống bệnh dịch, toàn ngành phải đồng tâm hiệp lực thực hiện tốt các chỉ tiêu về y tế theo kế hoạch của Sở y tế, chỉ tiêu nghị quyết của Huyện ủy, HĐND, UBND đề ra trong năm 2017, phòng chống và chuẩn đón bệnh có hiệu quả, điều trị bệnh kịp thời, thực hiện tốt các chương trình mục tiêu quốc gia.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lương Hận đã gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động ngành y tế và phấn đấu thực hiện tốt lời căn dặn của chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu, hết lòng vì người bệnh”.

 
Lê Hoàng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay4,174
  • Tháng hiện tại353,337
  • Tổng lượt truy cập19,915,755
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây