Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

Cháy ki ốt tiệm may tại chợ Phú Sơn thiệt hại khoảng 45 triệu đồng.

Thứ tư - 15/02/2017 14:45

Cháy ki ốt tiệm may tại chợ Phú Sơn thiệt hại khoảng 45 triệu đồng.

Khoảng 19h30 phút ngày 13/2, đã xảy ra một vụ cháy ki ốt may mặc tại chợ xã Phú Sơn huyện Bù Đăng do chị Phan Thị Lâm làm chủ. Ngọn lửa bùng phát khi ki ốt vẫn đang đóng cửa, chủ ki ốt may chưa hoạt động lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Hậu quả là hàng chục xấp vải của chị Lâm và quần áo, vải gửi may đồ của khách hàng cùng 2 máy may, 1 máy vắt sổ, 1 máy cuốn biên lai và nhiều đồ nghề khác bị thiêu rụi, tài sản thiệt hại ước khoảng trên 45 triệu đồng.

Ông Cao Ngọc Quang chủ tịch UBND xã Phú Sơn cho biết, nguyên nhân của vụ cháy có thể là do chập điện. Khi phát hiện lửa cháy bên trong thì bà con tiểu thương và người dân xung quanh đã truy hô cúp cầu dao tập trung cứu hỏa, lãnh đạo xã cũng kịp thời chỉ đạo lực lượng công an, xã đội và dân quân thường trực mang bình chữa cháy và triển khai các biên pháp dập lửa. Tuy nhiên do cửa ki ốt bị khóa chặt, ki ốt may nên toàn quần áo, vải và các vật liệu dễ cháy nên chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn.

Ông Quang cho biết hiện nay bà con xung quanh đang tập trung giúp đỡ gia đình chị Lâm khắc phục hậu quả. Chính quyền xã cũng sẽ xem xét mức độ thiệt hại để hỗ trợ và vận động cộng đồng quan tâm giúp đỡ. Qua vụ cháy này, xã cũng sẽ tiếp tục tuyên truyền toàn dân nâng cao tinh thần cảnh giác và phòng cháy nhất là trong gia đoạn mùa hanh khô, gió lớn như hiện nay.

Quang Minh  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay4,659
  • Tháng hiện tại353,822
  • Tổng lượt truy cập19,916,240
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây