hien ke

Hội liên hiệp phụ nữ xã Phú Sơn tổ chức ngày gia đình việt nam.

Thứ hai - 07/07/2014 14:07 895

Hội liên hiệp phụ nữ xã Phú Sơn tổ chức ngày gia đình việt nam.

Nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6, vừa qua, hội liên hiệp phụ nữ xã Phú Sơn đã tổ chức lễ kỷ niệm và các hoạt động khui heo đất, tặng sổ tiết kiệm, tặng hũ gạo tình thương cho hội viên nghèo trên địa bàn.

Với chủ đề: "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương", hội liên hiệp phụ nữ xã Phú Sơn, đã tổ chức tọa đàm, nói chuyện chuyên đề về gia đình, đề cao trách nhiệm của lãnh đạo các ngành, các cấp, các đoàn thể, tổ chức xã hội và gia đình quan tâm xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững đồng thời tôn vinh các giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam.

Nhân dịp này, hội liên hiệp phụ nữ xã Phú Sơn đã tổ chức giao lưu văn nghệ, đồng thời khui heo đất với tổng số tiền trên 7 triệu đồng; qua đó đã tặng 5 sổ tiết kiệm cho 5 phụ nữ nghèo, mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng; tặng 700 kg gạo cho 34 hội viên hoàn cảnh gia đình khó khăn. Bên cạnh đó, Hội liên hiệp phụ nữ xã còn tặng 1 phần quà cho gia đình liệt sỹ trị giá 300 ngàn đồng.

Cũng trong dịp này hội LHPN xã Phú Sơn đã phát động chương trình “vì Biển đảo quê hương”, qua đó đã thu được 2 triệu 500 ngàn đồng để cùng với phụ nữ cả nước chung tay góp sức ủng hộ cán bộ chiến sỹ cảnh sát biển và lực lượng chấp pháp của ta ngoài biển đông.

Được biết cùng với xã Phú Sơn, hội liên hiệp phụ nữ 1 số cơ sở trong huyện cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh những giá trị đạo đức tốt đẹp của Gia đình Việt Nam.

Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay5,629
  • Tháng hiện tại5,629
  • Tổng lượt truy cập18,752,347
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây