hien ke

Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình xã Thống Nhất tổ chức lễ đón nhận bằng chuẩn Quốc gia.

Thứ tư - 30/01/2013 08:34 3305

Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình xã Thống Nhất tổ chức lễ đón nhận bằng chuẩn Quốc gia.

Ngày 28/1, Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình xã Thống Nhất huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ 1. Lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước, lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, lãnh đạo xã Thống Nhất, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh của trường đã về dự lễ.

Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình được tách ra từ trường tiểu học Thống Nhất năm 2008, với cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên còn thiếu thốn. Tuy nhiên, nhờ sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, của tập thể giáo viên, học sinh và hội cha mẹ học sinh. Đến nay, trường đã đạt được các tiểu chí của trường chuẩn quốc gia. Hiện nay, toàn trường có 21 lớp học với trên 670 học sinh. Trường có 100% giáo viên đạt chuẩn đào tạo, trong đó có 68% giáo viên trên chuẩn. Hàng năm, trường đều có giáo viên dạy giỏi từ cấp trường đến cấp huyện, cấp tỉnh và có giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua các cấp. Tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi đến trường đạt 100%; tỷ lệ học sinh lên lớp hàng năm đạt trên 97%; tỷ lệ học sinh xép học lực khá, giỏi đạt trên 66%. Cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy đạt tiêu chuẩn theo quy định đáp ứng công tác đào tạo của trường.

Tại lễ đón nhận bằng chuẩn quốc gia, nhà trường đã tổ chức nhiều tiết mục văn nghệ chào mừng. Nhân dịp này, lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh, lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, lãnh đạo địa phương, đại diện các trường tiểu học trên địa bàn huyện, lãnh đạo địa phương đã đến chung vui và tặng lẵng hoa chúc mừng. Thừa ủy quyền của chủ tịch UBND tỉnh, ông Hồ Trọng Đường phó giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước đã trao bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ 1 cho trường tiểu học Nguyễn Thái Bình. Đây là trường tiểu học thứ 3 trên địa bàn huyện được công nhận đạt chuẩn quốc gia.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay3,503
  • Tháng hiện tại15,024
  • Tổng lượt truy cập19,226,649
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây