hien ke

Tổng hợp phản ánh các hoạt động thăm và Tặng quà tết cho gia đình chính sách và người nghèo trong huyện nhân dịp tết quý tỵ.

Thứ tư - 20/02/2013 10:37 1541

Tổng hợp phản ánh các hoạt động thăm và Tặng quà tết cho gia đình chính sách và người nghèo trong huyện nhân dịp tết quý tỵ.

Nhân dịp tết nguyên đán quý tỵ 2013, lãnh đạo huyện ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQVN Huyện cùng đại diện các phòng ban chuyên môn đã tổ chức đoàn tới thăm và tặng quà cho gia đình chính sách tiêu biểu, người có công, cán bộ hưu trí trong huỵên.
Tại xã Nghĩa Trung, đoàn lãnh đạo huyện ủy do ông Huỳnh Quang Tiên- Bí thư huyện ủy làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc tết và tặng quà cho 5 gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Nghĩa Trung. Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư huyện ủy đã ân cần hỏi thăm và chúc các gia đình chính sách các đồng chí lão thành cách mạng cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, vui xuân đón tết đầm ấm. Dịp này, đoàn đã tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 400 ngàn đồng, gồm 100 ngàn tiền mặt và các nhu yếu phẩm khác trị giá 300 ngàn đồng. Nhân dịp này các đồng chí là đảng viên 30, 40 và 50 tuổi đảng đã được Đảng bộ tỉnh, huyện tặng quà tết. Năm nay, ngoài các phần quà của tỉnh,  và huyện tặng cho các đối tượng, UBND xã Nghĩa Trung cũng đã vận động được 173 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng và 01 tấn gạo đã tặng cho 113 hộ nghèo và các đối tượng trẻ em mồ côi, người già neo đơn, giáo viên không về quê ăn tết và các đối tượng khó khăn khác.
………………………………………………………………………………….
 Tại 02 xã Bom Bo và xã Bình Minh, đoàn lãnh đạo UBND huyện do ông Nguyễn Anh Hoàng- chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho 5 gia đình chính sách tiêu biểu. Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng. Chủ tịch UBND huyện cũng đã thông báo tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện trong năm 2012, và những định hướng phát triên kinh tế xã hội trong năm 2013. Dịp này UBND 02 xã Bom Bo và xã Bình Minh cũng đã tặng quà cho các đồng chí đảng viên huy hiệu 30, 40 và 50 tuổi đảng. Tết năm nay ngoài các phần quà do trung ương, tỉnh và huyện tặng cho các đối tượng, UBND 02 xã Bom Bo và Bình Minh còn vận động từ các tổ chức xã hội khác được gần 800 phần quà với số tiến trên 200 triệu đồng, trong đó xã Bom Bo vận động được 377 phần; xã Bình Minh vận động được 369 phần gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm khác đã tặng cho các hộ nghèo, trẻ em mồ côi, tàn tật, người già neo đơn, đồng bào dân tộc thiểu số và các đối tượng khó khăn khác.
………………………………………………………………………………
Tại xã Thống Nhất, ông Trịnh Công Sơn, phó chủ tịch UBND huyện đã tới thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã. Gặp gỡ và nói chuyện thân mật với các gia đình chính sách, phó chủ tịch Trịnh Công Sơn tiếp tục ghi nhận những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với các cách mạng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Phó chủ tịch huyện đề nghị các gia đình chính sách tiếp tục giáo dục con cháu thực hiện tốt chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và luôn là hạt nhân tích cực trong các phong trào hành động cách mạng tại địa phương.
…………………………………………………………………………………….
Tại xã Đồng Nai, ông Điểu Giá, Phó chủ tịch UBND huyện thay mặt lãnh đạo huyện đã tặng qùa cho các gia đình chính sách tiêu biểu tại địa phương. Phó chủ tịch Điểu Giá chỉ đạo đảng ủy và chính quyền xã Đồng Nai cần nỗ lực cố gắng, bằng mọi nguồn lực chăm lo tốt cho mọi nhà đều được đón tết vui xuân đầm ấm. Trước trong và sau tết cần đảm bảo tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Tại các xã thị trấn, bên cạnh đoàn cán bộ huyện trực tiếp thăm và tặng quà tết cho các gia đình chính sách tiêu biểu, các địa phương đều làm tốt công tác vận động các tổ chức xã hội, các công ty doanh nghiệp tặng quà tết cho người nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội. Tết năm nay, mặc dù còn nhiều khó khăn song huyện đã thực hiện tốt công tác chăm lo tết cho mọi tầng lớp nhân dân, bảo đảm mọi người, mọi nhà được đón tết, vui xuân trong không khí đần ấm vui tươi và hạnh phúc.

QUANG MINH - XUÂN TIẾN - ANH THẮNG - KIM TUYẾN

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay3,487
  • Tháng hiện tại15,008
  • Tổng lượt truy cập19,226,633
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây