hien ke

Trường phổ thông cấp 1 - 2 Xuân Hồng xã Bình Minh tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ tặng quà tết cho học sinh nghèo.

Thứ ba - 29/01/2013 09:02 1838

Trường phổ thông cấp 1 - 2 Xuân Hồng xã Bình Minh tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ tặng quà tết cho học sinh nghèo.

Tiếp tục các hoạt động hướng về người nghèo nhân dịp Tết đến, xuân về, tối ngày 26/1, trường phổ thông cấp 1 – 2 Xuân Hồng, xã Bình Minh huyện Bù Đăng đã tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ tặng quà Tết cho học sinh nghèo của trường.

Với chủ đề “Ấm áp tình xuân”, thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường đã biểu diễn trên 20 tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi nổi, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi công ơn thầy cô giáo, hát về mùa xuân, quê hương, đất nước. Hấp dẫn nhất là các tiết mục eropic, híp hốp và biểu diễn thời trang của các em nhỏ hồn nhiên vô tư, thu hút được đông đảo các bậc phụ huynh và nhân dân theo dõi cổ vũ. Trên tinh thần để học sinh nghèo được vui xuân, đón tết, nhà trường đã phát động gây quỹ ủng hộ, bên cạnh đó còn tổ chức trò chơi quay số trúng thưởng cũng nhằm mục đích tạo thêm nguồn quỹ cho hoc sinh nghèo. Ngay trong đêm văn nghệ, cán bộ giáo viên và nhân dân địa phương đã ủng hộ được số tiền trên 22 triệu đồng. Ban giám hiệu đã trực tiếp trao tặng quà tết cho 70 học sinh nghèo. Mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng. Số quỹ thu được trong đêm tổ chức văn nghệ sẽ được nhà trường tiếp tục mua quà tết tặng cho những học sinh khác có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, trường phổ thông cấp 1 – 2 Xuân Hồng có trên 1.000 học sinh. Trong đó có trên 40% học sinh là con em đồng bào X’tiêng. Tỷ lệ con em hộ nghèo còn cao, do vậy những xuất quà tặng cho các em mỗi độ tết đến xuân về là niềm động viên khích lệ thiết thực, góp phần cùng cấp ủy, đảng, chính quyền địa phương chăm lo tết cho người nghèo, đặc biệt là tiếp tục tạo niềm vui, tiếp bước cho các em đến trường.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay3,483
  • Tháng hiện tại15,004
  • Tổng lượt truy cập19,226,629
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây