BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ỦY BÙ ĐĂNG GẶP MẶT CÁN BỘ CHỦ CHỐT CÁC XÃ, THỊ TRẤN

Thứ tư - 04/03/2015 08:30 1217

BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ỦY BÙ ĐĂNG GẶP MẶT  CÁN BỘ CHỦ CHỐT CÁC XÃ, THỊ TRẤN

Ngày 3/3, Ban thường vụ huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ lãnh đạo chủ chốt các xã thị trấn trong toàn huyện. Bí thư huyện ủy Trần Văn Chung chủ trì buổi gặp mặt.

Sau lời phát biểu khai mạc, chúc tết đầu năm mới của bí thư huyện ủy tới lãnh đạo các xã, thị trấn, các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt tình hình Tết Nguyên đán Ất Mùi và một số nhiệm vụ trong tâm của huyện năm 2015. Theo đó, Tết Nguyên đán vừa qua, công tác chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo; cán bộ lão thành, đảng viên được tặng huy hiệu đảng được thực hiện đầy đủ. Huyện đã tổ chức 15 đoàn đi thăm và tặng 2.761 phần quà tết cho đối tượng chính sách với tổng trị giá trên 866 triệu đồng, nguồn kinh phí được trích từ ngân sách nhà nước các cấp; vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện trên 2 tỷ 560 triệu đồng tặng 8.333 phần quà cho hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em đặc biệt khó khăn; tặng 332 phần quà trị giá 242 triệu đồng cho cán bộ lão thành, nguyên cán bộ huyện thuộc diện tỉnh ủy quản lý đã nghỉ hưu và đảng viên được tặng huy hiệu đảng. Huyện cũng đã tổ chức hội chợ hoa quả xuân; tổ chức bắn pháp hoa, hỗ trợ các xã tổ chức đểm văn nghệ gây quỹ ủng hộ người nghèo ăn tết và nhiều hoạt động thiết thực khác.

Tại buổi họp mặt, Ban thường vụ huyện ủy cũng đã chỉ đạo một số nội dung trọng tâm của huyện trong năm 2015. Trong đó, nhiệm vụ chính trị quan trọng nhất là lãnh đạo chỉ đạo tổ chức thành công đại hội đảng cấp cơ sở và cấp huyện nhiệm kỳ 2015 – 2020. đẩy mạnh cải cách hành chính, tích cực triển khai hệ thống một cửa điện tử cấp huyện. rà soát các chỉ tiêu kế hoạch nhiệm kỳ 2010 – 2015, tập trung chỉ đạo quyết liệt đối với những chỉ tiêu chưa đạt. tập trung chỉnh trang đô thị, nhất là thị trấn đức phong. Thực hiện tốt nhiệm vụ Quốc phòng – An ninh gắn với phát triển kinh tế xã hội.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn cũng đã báo cáo nhanh tình hình Tết nguyên đán tại cơ sở, đồng thời có những kiến nghị đề xuất với Ban thường vụ huyện ủy những vấn đề khó khăn cần quan tâm giải quyết tại địa phương.

 Quang Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,081
  • Tháng hiện tại10,106
  • Tổng lượt truy cập19,320,410
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây