HUYỆN ỦY BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BCH ĐẢNG BỘ MỞ RỘNG LẦN THỨ 28

Thứ hai - 06/04/2015 09:08 904

HUYỆN ỦY BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BCH ĐẢNG BỘ MỞ RỘNG LẦN THỨ 28

Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bù Đăng (khóa VI) vừa tổ chức Hội nghị lần thứ 28 (mở rộng). Tham dự hội nghị có các đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa VI; thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; bí thư và phó bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I và thông qua phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2015. Trong quý I năm 2015, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết, nhất trí và quyết tâm cao của các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân, huyện Bù Đăng đã vượt qua những khó khăn và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Kinh tế, văn hóa - xã hội của huyện cơ bản ổn định, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được quan tâm chăm lo, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi - 2015; hoạt động văn hóa, thông tin, thể dục – thể thao ngày càng phong phú; chất lượng giáo dục được nâng lên; công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được chú trọng. Quốc phòng – an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Công tác xây dụng hệ thống chính trị tiếp tục được chú trọng gắn với công tác nhân sự chuẩn bị Đại hội Đảng 2 cấp. Hệ thống chính trị từ huyện xuống cơ sở luôn được củng cố, kiện toàn và từng bước đổi mới phương thức lãnh đạo. Cán bộ, đảng viên và đông đảo các tầng lớp nhân dân luôn nêu cao tinh thần tự giác, tích cực thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Nghị quyết của các cấp đã được cụ thể hóa và triển khai sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đảng bộ huyện đã tăng cường chỉ đạo công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, định hướng công tác tuyên truyền; tổ chức triển khai, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 10 (khóa XI) và học tập chuyên đề năm 2015 cho toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong huyện. Bên cạnh đó, Đảng bộ huyện luôn chú trọng tăng cường công tác quản lý đảng viên và tổ chức cơ sở Đảng, chuyển Đảng chính thức được kịp thời. Trong quý I năm 2015, Đảng bộ huyện đã kết nạp được 61 đảng viên mới. Công nhận 40 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh. Trao tặng huy hiệu 30, 40, 50, 55 tuổi Đảng cho 27 đảng viên. Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phối hợp với các ban xây dựng Đảng tổ chức tốt các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tiến hành thảo luận phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2015; đồng thời, tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03 – CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính tri “ Về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.  

Hội nghị cũng dành thời gian thảo luận, đóng góp ý kiến đối với các dự thảo: Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VII (lần 2); báo cáo tổng kết 2 chương trình đột phá của Đảng bộ huyện khóa VI và các báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 49 – NQ/TW ngày 21/02/2005 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa IX) “Về xây dựng gia đình thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước” và Chỉ thị 54 – CT/TW ngày 30/11/2005  của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa IX) “Về tăng cường lãnh đạo công tác phòng chống HIV/AIDS”.

Cũng tại hội nghị này, Huyện ủy Bù Đăng đã công bố quyết định khen thưởng 6 tập thể và 11 đảng viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Huyện ủy cũng trao tặng Giấy khen cho 9 tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn “Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2014”./.


Các tổ chức cơ sở  Đảng được khen thưởng

Hàn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,882
  • Tháng hiện tại9,907
  • Tổng lượt truy cập19,320,211
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây