LÃNH ĐẠO UBND HUYỆN BÙ ĐĂNG THĂM, TẶNG QUÀ CÁC NÔNG LÂM TRƯỜNG CAO SU VÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TẠI XÃ NGHĨA TRUNG.

Thứ năm - 12/02/2015 08:49 1030

LÃNH ĐẠO UBND HUYỆN BÙ ĐĂNG THĂM, TẶNG QUÀ  CÁC NÔNG LÂM TRƯỜNG CAO SU VÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH  TẠI XÃ NGHĨA TRUNG.

Đoàn lãnh đạo UBND huyện Bù Đăng do chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ, công nhân viên xã Nghĩa Trung, 03 Nông lâm trường cao su và 14 gia đình chính sách ở địa phương.

Tại UBND xã và các Nông lâm trường , chủ tịch UBND huyện đã nghe báo cáo tình hình hoạt động năm 2014 và công tác chuẩn bị đón tết cho công nhân viên tại các đơn vị.

Tại các gia đình chính sách, thay mặt lãnh đạo huyện, chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi và chúc các gia đình chính sách, các đồng chí lão thành cách mạng cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, vui xuân đón tết đầm ấm. Dịp này đoàn đã tặng mỗi gia đình một phần quà, trị giá 400 ngàn đồng. Tết năm nay huyện Bù Đăng đã trích ngân sách 273 triệu đồng tặng 871 phần quà cho các đối tượng chính sách.

Nhân dịp này các đồng chí là Đảng viên 30, 40 và 50 tuổi Đảng cũng  đã được Đảng bộ tỉnh và Đảng bộ huyện Bù Đăng tặng quà tết. Được biết tết nguyên đán năm nay, ngoài các phần quà của TW, tỉnh, huyện tặng cho các đối tượng, UBND các xã, thị trấn cũng đã vận động từ các tổ chức trong và ngoài huyện được hang ngàn phần quà gồm: tiền mặt và các nhu yếu phẩm khác đã tặng cho các đối tượng là: Hộ nghèo, trẻ em mồ côi, người già neo đơn…Như vậy cho đến thời điểm này cơ bản các xã, thị trấn trong huyện đã thực hiện tốt công tác chăm lo tết cho bà con nhân dân, bảo đảm người người, nhà nhà được đón tết, vui xuân trong không khí đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay3,277
  • Tháng hiện tại10,302
  • Tổng lượt truy cập19,320,606
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây