PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH NGUYỄN HUY PHONG THĂM TẶNG QUÀ TẾT Ở BÙ ĐĂNG

Thứ bảy - 14/02/2015 08:16 905

PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH NGUYỄN HUY PHONG  THĂM TẶNG QUÀ TẾT Ở BÙ ĐĂNG

Sáng nay ngày 12/2, Đoàn cán bộ lãnh đạo của tỉnh do Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong làm trưởng đoàn cùng các sở ngành của tỉnh đã đến thăm và chúc tết các cán bộ lãnh đạo đã nghĩ hưu, đảng viên lâu năm tiêu biểu trên địa bàn huyện Bù Đăng. Cùng đi với đoàn có bí thư huyện ủy Trần Văn Chung, chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình và đại diện các phòng ban của huyện.

Đến thăm chúc tết các gia đình, thay mặt lãnh đạo tỉnh - phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình kinh tế gia đình của các cụ đảng viên cao niên, các cán bộ lãnh đạo đã về hưu qua các thời kỳ. Đồng thời, động viên đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của mình để làm gương giáo dục cho con cháu và thể hệ trẻ ở địa phương noi theo. Nhân dịp này, phó chủ tịch Nguyễn Huy Phong và lãnh đạo huyện Bù Đăng đã tặng các phần quà của tỉnh, huyện cho các gia đình. Đây là một truyền thống quý báu của dân tộc thể hiện đạo lý “uống nuớc nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” đối với các thế hệ cha, anh đi trước.

Trước đó, Tại huyện ủy Bù Đăng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong cùng các sở ngành của tỉnh cũng đã đến thăm chúc tết tặng quà cho lãnh đạo huyện Bù Đăng. Thay mặt lãnh đạo huyện Bù Đăng, bí thư huyện ủy Trần Văn Chung đã báo cáo tóm tắt tình hình chính trị, kinh tế xã hội của huyện trong thời gian qua. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, phó chủ tịch Nguyễn Huy Phong đã chúc mừng kết quả mà Đảng bộ và chính quyền nhân dân huyện Bù Đăng đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục đoàn kết thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành để huyện Bù Đăng ngày càng phát triển hơn.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
31/LLV-UBND

Thời gian đăng: 28/07/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 31/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay3,106
  • Tháng hiện tại10,131
  • Tổng lượt truy cập19,320,435
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây