Số: 39/LLV-UBND

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 39/2024

Thời gian đăng: 22/09/2024

Bù Đăng: Bàn giao bé trai bị bỏ rơi cho gia đình

Thứ sáu - 27/09/2024 08:06
Ngày 26.9, Công an Thị trấn Đức phong, huyện Bù Đăng cho biết, đã bàn giao bé trai bị bỏ rơi cho gia đình đem về chăm sóc.
Bà Huỳnh Thị Tuyết Hạnh Chủ tịch UBND Thị trấn Đức Phong cùng lãnh đạo các hội đoàn thể, công an Thị trấn, sư cô chùa Phổ Quang bàn giao cháu bé cho gia đình
Sau khi thông tin bé trai bị bỏ rơi được đăng tải trên BPO, cổng thông tin điện tử và Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Bù Đăng, 10 giờ sáng nay bà Đ.T.D sinh năm 1988 và ông Đ.L sinh năm 1983 cư trú tại Khu phố Đức Lợi, Thị trấn Đức Phong (bố mẹ) của bé đến xin nhận lại. Qua xác minh, đối chiếu những thông tin mà bà Đ.T.D và ông Đ.L cung cấp trùng khớp với những tình tiết tiết khi cháu bé bị bở rơi, nên công an Thị trấn Đức Phong đã bàn giao cháu bé cho gia đình.
Sư cô chùa Phổ Quang ân cần động viên gia đình cháu bé
Như đã thông tin, khoảng 14 giờ ngày 24 -9, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, ngụ thị trấn Đức Phong đi chùa Phổ Quang (khu phố Hòa Đồng, thị trấn Đức Phong) thì phát hiện có tiếng trẻ em khóc. Qua kiểm tra phát hiện 1 bé trai sơ sinh, cân nặng khoảng 1.8kg, bị bỏ rơi trong khuôn viên chùa. Bé vẫn còn dây rốn, được bọc trong chăn màu vàng cam.
Sự việc được thông báo với sư cô nhà chùa, sau đó bé được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng để khám sức khỏe và cắt dây rốn. Hiện sức khỏe cháu bé ổn định và đã tạm thời giao cho một người địa phương chăm sóc, nuôi dưỡng trong thời gian thông báo tìm thân nhân cháu bé./.
                                                                                          Phú Quang

 

Tác giả: Huyện Bu Dang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay5,668
  • Tháng hiện tại343,809
  • Tổng lượt truy cập19,906,227
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây