hien ke

TẶNG QUÀ HỌC SINH NGHÈO TRƯỜNG MẪU GIÁO ANH ĐÀO VÀ TIỂU HỌC TRẤN PHÚ

Thứ tư - 23/09/2015 08:54 708

TẶNG QUÀ HỌC SINH NGHÈO TRƯỜNG MẪU GIÁO ANH ĐÀO VÀ TIỂU HỌC TRẤN PHÚ

  Nhằm giúp các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số giảm bớt khó khăn để yên tâm, học tập tốt. Ngày 20/9, ông Trần Đức Hùng, phó giám đốc Trung tâm dạy nghề huyện Bù Đăng đại diện một số nhà hảo tâm ở thị trấn Đức Phong và 1 số bạn học tại thành phố Hồ Chí Minh đã đến tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học Trần Phú xã Thọ Sơn và trường mẫu giáo Anh Đào xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng.
Tại trường tiểu học Trần Phú xã Thọ Sơn, toàn trường có trên 270 học sinh, trong đó tỷ lệ học sinh dân tộc S’tiêng chiếm 75%, điều kiện kinh tế khó khăn. Đoàn đã tặng 10 triệu đồng tiền mặt để nhà trường may đồng phục cho học sinh; bên cạnh đó đoàn còn tặng 60 phần quà gồm bánh kẹo, tập viết, đồ dùng học tập và một số quần áo cũ.
Tại trường mẫu giáo Anh Đào xã Thống Nhất, Đoàn đã tặng 15 triệu đồng tiền mặt; 250 kg gạo; 30 thùng mì gói giúp trường gây dựng bếp ăn tình thương cho các em. Tuy nhiên, điểm trường Đa Bông Cua, điều kiện hết sức khó khăn do không có điện, nước, mọi sinh hoạt tạm bợ, nên nhà trường phải nấu tại điểm chính cách 7 km sau đó mang tới cho các em. Được đoàn chia sẻ khó khăn, vất vả với trường nhất là ngay trong những ngày đầu năm học mới, Ban giám hiệu các trường và phụ huynh học sinh đều bày tỏ vui mừng, phấn khởi, đồng thời mong muốn các cơ quan đơn vị, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm để trường giảm bớt khó khăn, tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới.
Quang Minh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay121
  • Tháng hiện tại15,528
  • Tổng lượt truy cập19,227,153
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây