hien ke

Huyện ủy Bù Đăng tổ chức hội nghị thông tin thời sự tháng 8/2015.

Thứ năm - 03/09/2015 09:03 956

Huyện ủy Bù Đăng tổ chức hội nghị thông tin thời sự tháng 8/2015.

Ngày 1/9,  Huyện ủy Bù Đăng tổ chức hội nghị thông tin thời sự tháng 8/2015. Hơn 200 đồng chí là UV.BTV; UV.BCH huyện ủy, Bí thư, phó bí thư các chi đảng bộ trực thuộc, báo cáo viên cấp huyện và giảng viên chuyên trách trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã về dự.

Tại hội nghị các đại biểu đã được Đồng chí Nguyễn Công Sởi – Phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Bình Phước  - Báo cáo viên cấp TW thông tin về: Kết quả chuyến thăm Hoa Kỳ của tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn đại biểu cấp cao; Một số tình hình về nước bạn Campuchia và tình hình biển Đông trong thời gian gần đây.

Ngoài việc thông tin về những kết quả  tốt đẹp của chuyến thăm Hoa Kỳ của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tháng 7 vừa qua, đồng chí báo cáo viên đã nhấn  mạnh tình hữu nghị và hợp tác là hướng đi duy nhất của quan hệ song phương Việt Nam – Hoa Kỳ, hướng đi này  phù hợp với lợi ích của nhân dân 2 nước, của khu vực và thế giới. Những thông tin mới về tình hình biển, đảo hiện nay được đồng chí báo cáo viên đề cập một cách chi tiết, đồng thời cũng nhấn mạnh định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên quan điểm của Đảng và Nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay là kiên trì nguyên tắc độc  lập, tự chủ, xử lý và giải quyết tốt mối quan hệ với các nước.

Thông tin thời sự định kỳ là một trong những đợt sinh hoạt chính trị giúp cán bộ, đảng viên kịp thời cập nhật, bổ sung những thông tin thời sự, chính trị, kinh tế xã hội; định hướng và nâng cao nhận thức lý luận chính trị, đáp ứng với nhu cầu công tác trong giai đoạn hiện nay.

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay151
  • Tháng hiện tại15,558
  • Tổng lượt truy cập19,227,183
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây