hien ke

Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri TT Đức Phong huyện Bù Đăng.

Thứ hai - 17/08/2015 09:48 715

Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri TT Đức Phong huyện Bù Đăng.

Sáng nay 13/8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông: MLyPhước, Phan Văn Minh,  bà Bùi Thị Đào và đoàn đại biểu HĐND huyện Bù Đăng vừa có buổi tiếp xúc với bà con cử tri TT Đức Phong huyện Bù Đăng.

Tại buổi tịếp xúc,  sau khi nghe bà Bùi Thị Đào – đại biểu HĐND tỉnh và ông Lương Ngọc Triều – đại biểu HĐND huyện thông báo đến bà con cử tri kết quả kỳ họp thứ 12 – HĐND tỉnh khóa 8, kỳ họp thứ 11-HĐND huyện Bù Đăng khóa 5. Kết quả trả lời của các sở Giao thông vận tải, BHXH tỉnh, UBND huyện và Điện Lực Bù Đăng về các vấn đề cử tri đã kiến nghị trong kỳ tiếp xúc trước. Hầu hết cử tri đều phấn khởi khi các vấn đề bức xúc của bà con được quan tâm và có sự phản hồi từ các cơ quan chức năng.

Trong kỳ tiếp xúc lần này bà con cử tri TT Đức Phong cũng đã kiến nghị với đoàn 10 ý kiến, kiến nghị về các vấn đề: Cần lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại các ngã tư trên quốc lộ 14 trong khu vực thị trấn; có phương án khắc phục, khai thông các cống nhánh trên các tuyến đường phụ nối với quốc lộ nhằm giảm lưu lượng nước đọng gây ra tình trạng ùn tắc rác thải; dãi phân cách qua địa bàn TT bố trí chưa hợp lý không thuận tiện cho việc đi lại của bà con. Con đường vào xã Đồng Nai huyện Bù Đăng hiện nay đã xuống cấp trầm trọng, đề nghị các cơ quan chức năng quan tâm tu sửa, tạo điều kiện cho bà con lưu thông và vận chuyển hàng hóa. Cử tri còn kiến nghị với đoàn một số chế độ ưu đãi đối với giáo viên phụ trách công tác chống mù chữ; phụ cấp thâm niên nghề đối với giáo viên làm công tác chuyên trách, ngành giáo dục cần thống nhất mức thu xã hội hóa trong các trường THPT, tạo sự đồng bộ và thống nhất.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện, lãnh đạo UBND TT Đức Phong đã giải trình, trao đổi và làm rõ một số ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc. Các ý kiến, kiến nghị còn lại sẽ được chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan trả lời trong kỳ tiếp xúc sau.

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay3,511
  • Tháng hiện tại15,032
  • Tổng lượt truy cập19,226,657
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây