hien ke

Hội thi giọng hát hay huyện Bù Đăng lần thứ 7

Thứ sáu - 12/12/2014 15:39 1030

Hội thi giọng hát hay huyện Bù Đăng lần thứ 7

Tối ngày 11/12, Trung tâm văn hóa phối hợp với huyện Đoàn Bù Đăng đã tổ chức vòng chung kết xếp hạng trao giải hội thi giọng hát hay chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12 và 40 năm ngày giải phóng Bù Đăng 14/12.

Tham gia vòng chung kết xếp hạng có 15 thí sinh có giọng hát hay nhất được tuyển chọn từ 48 thí sinh tham gia từ vòng loại. Tại vòng chung kết, các thí sinh được dự thi một bài tự chọn và một bài bắt buộc của ban tổ chức đưa ra, có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống đấu tranh bất khuất, kiên cường của quân đội nhân dân Việt Nam; hát về biển đảo và quê hương Bù Đăng anh hùng.

Tại đêm chung kết xếp hạng còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sỹ đến từ trung tâm văn hóa tỉnh Bình Dương với chuỗi ca nhạc kịch tổng hợp chủ đề hướng về biển đông.

Hội thi là dịp để các thí sinh thể hiện tài năng và niềm đam mê ca nhạc; là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhất là đối với các đoàn viên thanh niên. Đây cũng là dịp để ban tổ chức phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố tích cực, đặc biệt là nhân rộng phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng trên địa bàn toàn huyện.

Kết quả hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 9 giải khuyến khích và trao giải đặc biệt cho một thí sinh khuyết tật có giọng hát hay nhất. Trong đó giải nhất hội thi thuộc về thí sinh Lê Thị Phương đơn vị xã Thống Nhất; đồng giải nhì thuộc về các thí sinh Trần Thị Ánh Lệ, đơn vị xã Phú Sơn và thí sinh Hoàng Thị Hà, trường Phổ thông Dân tộc nội trú Điểu Ong. 

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay1,251
  • Tháng hiện tại12,772
  • Tổng lượt truy cập19,224,397
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây