hien ke

HỘI CCB HUYỆN BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC KỶ NIỆM 25 NĂM NGÀY THÀNH LẬP VÀ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2014.

Thứ tư - 10/12/2014 15:07 898

HỘI CCB HUYỆN BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC KỶ NIỆM 25 NĂM NGÀY THÀNH LẬP VÀ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2014.

Ngày 9/12, hội cựu chiến huyện Bù Đăng đã long trọng tổ chức lễ kể niệm 25 năm ngày thành lập hội cựu chiến binh Việt Nam; 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam  ngày hội Quốc phòng toàn dân. 40 năm giải phóng Bù Đăng. Và tổng kết hoạt động năm 2014. Ông Lê Viết Diện - PBT huyện ủy và 70 đại biểu là hội viên Hội CCB trong huyện đã về dự.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử đấu tranh hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống yêu nước của quân và dân Bù Đăng anh hùng; và những đóng góp to lớn của cựu chiến binh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ đổi mới.

Phát huy truyền thống  anh bộ đội cụ Hồ 25 năm qua, hội cựu chiến binh huyện Bù Đăng tiếp tục khẳng định bản lĩnh chính trị, từng bước phát triển, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng và nhân dân.Góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Hội CCB huyện Bù Đăng hiện có 18 cơ sở hội với  2.816 hội viên,. Trong năm qua phát huy truyền thống  anh bộ đội cụ Hồ  hội CCB huyện Bù Đăng tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”  Phát động phong trào CCB gương mẫu; tích cực tham đóng góp các chương trình xây dựng và phát triển kinh tế xây dựng nông thôn mới với số tiền 137 triệu 600 ngàn đồng. Cùng với các ban ngành đoàn thể vận động được 270 phần quà trị giá gần 90 triệu đồng hỗ trợ cho các gia đình chính sách và hội viên nghèo.  Nguồn quỹ “ Giúp nhau xóa nghèo” quỹ vượt khó hơn 5 tỷ 037 triệu đồng giúp cho các hội viên khó khăn vay không lấy lãi hoặc lãi suất thấp. Phối hợp với ngân hàng chính sách rà soát cho vay vốn đối với những hộ nghèo và cận nghèo với tổng dư nợ 747 triệu đồng.  Nhờ đó số hộ hội viên nghèo giảm 12 hộ.  Câu lạc bộ sản xuất kinh doanh giỏi từng bước hoạt động có nề nếp và hiệu quả. Hiện nay toàn huyện có 16 CLB “ Ông kể cháu nghe” với 150 thành viên tham gia. Vai trò của cựu chiến binh trong công tác hòa giải ở thôn, xóm, công tác giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng đảng, chính quyền cơ sở luôn được phát huy. Năm 2014 hội CCB Bù Đăng có 98,5% hội viên gương mẫu, 98,5% hộ hội viên đạt gia đình văn hóa.

Phát biểu tại buổi lễ Lê Viết Diện – Phó BT huyện ủy đã đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của CCB huyện nhà. Đồng thời ông cũng mong rằng hội CCB Bù Đăng cần đoàn kết hơn nữa từng bước giúp đỡ hội viên CCB cùng nhau phát triển, góp phần xóa nhà tạm và xóa nghèo trong hội viên. Thưc hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Thể hiện tính gương mẫu trong công tác tuyên truyền và xây dựng văn kiện Đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới.

Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay1,251
  • Tháng hiện tại12,772
  • Tổng lượt truy cập19,224,397
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây