hien ke

BÀ CON NÔNG DÂN THÔN 2 VÀ THÔN 3 XÃ BÌNH MINH LÀM ĐƯỜNG GIAO THÔNG NÔNG THÔN

Thứ năm - 25/12/2014 08:48 920

BÀ CON NÔNG DÂN  THÔN 2 VÀ THÔN 3 XÃ BÌNH MINH  LÀM ĐƯỜNG GIAO THÔNG NÔNG THÔN

Thể hiện tinh thần Nhà nước và nhân dân cùng làm.  52 hộ dân thuộc các thôn 2 và thôn 3 xã Bình Minh huyện Bù Đăng vừa tổ chức khánh thành con đường giao thông nông thôn dài 2,7 km được tu sửa, nâng cấp nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển nông sản cho nông dân địa phương.

Để tu sửa đoạn đường đất, nhỏ hẹp, ngoài 20 triệu đồng được nhà nước hỗ trợ. 52 hộ dân cũng đã tự nguyện đóng góp hơn 50 triệu đồng  và  92 ngày công để thuê xe cơ giới san lấp mặt bằng và đặt cống thoát nước.

Đây là con đường có nhiều phương tiện tham gia chuyên chở nông sản, đặc biệt là vào vụ thu hoạch nên việc mặt đường xuống cấp, ảnh hưởng rất lớn đối với đời sống sản xuất của bà con.  Vui mừng và phấn khởi trong ngày khánh thành công trình  Anh Nguyễn Tình – người dân có rẫy tại khu vực thôn 2 cho biết: Trước đây vào vụ thu hoạch Điều chỉ cần có vài hạt mưa là không thể chở Điều về nhà được hoặc có chở được thì phải có người  phụ đẩy xe từ phía sau.  Còn bây giờ đường làm xong rồi anh rất yên tâm không còn lo lắng việc chuyên chở trong vụ Điều sắp tới nữa.

Con đường mới được tu sửa thể hiện sự quan tâm của Đảng và nhà nước, sự đồng thuận, nhất trí cao của toàn thể bà con nhân dân trong việc cùng chung tay xây dựng nông thôn mới. Góp phần quan trọng từng bước cải thiện điều kiện phát triển kinh tế xã hội địa phương.

 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay1,563
  • Tháng hiện tại13,084
  • Tổng lượt truy cập19,224,709
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây