hien ke

Thường trực huyện ủy Bù Đăng làm việc với BCH Đảng bộ xã Đoàn Kết.

Thứ hai - 29/09/2014 09:47 1038
Ngày 24/9, Thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Huyện ủy, lãnh đạo UBND và đại diện các phòng, ban chuyên môn UBND huyện Bù Đăng đã có buổi làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ xã Đoàn Kết.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác Huyện ủy đã được nghe Đảng ủy xã Đoàn Kết báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương trong 9 tháng đầu năm và một số phương hướng, nhiệm vụ các tháng còn lại của năm 2014. Trong 9 tháng đầu năm thu ngân sách trên địa xã được trên 2 tỷ 533 triệu đồng đạt 68% so với dự toán huyện giao và đạt 68% so với dự toán HĐND xã đề ra; Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, đến nay xã đã đạt được 9/19 tiêu chí; Công tác sang nhượng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được trên 100 hồ sơ, với trên 35 hecta. Về văn hóa xã hội, tỷ lệ học sinh 5 tuổi ra lớp năm học 2014-2015 đạt trên 95%, cơ sở trường lớp cơ bản đảm bảo, tủy nhiên cơ sở vật chất một số điểm lẽ đã xuông cấp; công tác chắm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân luôn được quan tâm, 100% trẻ em dưới 6 tuổi được cấp thẻ bảo hiểm y tế; Công tác đền ơn đáp nghĩa và các chính sách xã hội được thực hiện kịp thời; An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của thời tiết, giá cả các mặt hàng thiết yếu tăng, giá các mặt hàng nông sản giảm đã hưởng không nhỏ đến đời sống của nhân dân và công tác điều hành của Đảng ủy. Tại buổi làm việc, Đảng ủy xã đã kiến nghị với Thường trực huyện ủy và UBND huyện một số nội dung như: Nâng cấp đường giao thông nông thôn; Xây dựng cổng và hàng rào khu hành chính xã; Xây dựng phòng làm việc 1 cửa; Di dời trạm truyền thanh về trụ sở mới; Sữa chữa Trạm y tế xã vì đã xuống cấp và một số nội dung khác.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Bí thư huyện ủy Bù Đăng Trần Văn Chung đã biểu dương những nổ lực, cố gắng của Ban chấp hành đảng bộ xã trong thời gian qua. Đồng thời chỉ đạo Cấp ủy, chính quyền cần cố gắng hơn nữa trong thời gian tới; Cần chủ động phối hợp, đề xuất với các ngành chức năng của huyện để giải quyết tốt những khó khăn, vướng mắc của địa phương trong thời gian tới. Đồng thời Bí thư Huyện ủy đề nghị Đảng ủy xã sớm củng cố lại đội ngũ cán bộ; hoàn thành công tác quy hoạch cán bộ A2/2014 và chuẩn bị tốt các điều kiện, nội dung phục vụ công tác đại hội đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020.

Anh Thắng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
21/LLV-UBND

Thời gian đăng: 20/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 21/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay396
  • Tháng hiện tại287,436
  • Tổng lượt truy cập19,034,154
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây