Bí thư huyện uỷ Trần Văn Chung dự lễ khai giảng năm học mới 2014 - 2015 tại trường PTTH Bù Đăng.

Thứ ba - 09/09/2014 13:53
Bí thư huyện uỷ Trần Văn Chung dự lễ khai giảng năm học mới 2014 - 2015 tại trường PTTH Bù Đăng.

Ngày 5/9, thầy và trò trường phổ thông trung học Bù Đăng đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2014 – 2015. Bí thư huyện uỷ Trần Văn Chung đã tới dự, tặng lẵng hoa chúc mừng và đánh hồi trống khai giảng năm học mới.

Tại lễ khai giảng, đại biểu và các thầy cô giáo, các em học sinh đã được nghe thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, gửi các thầy giáo, cô giáo và cán bộ ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới.

Phát biểu tại lễ khai giảng, cô Trịnh Thị Bé, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trong năm học vừa qua, trường phổ thông trung học Bù Đăng đã có nhiều nỗ lực cố gắng và đạt được nhiều thành tích đáng khen ngợi. Cụ thể: tỷ lệ học sinh khá giỏi toàn trường đạt trên 45%; 22 học sinh giỏi cấp tỉnh; tỷ lệ tốt nghiệp PTTH đạt 100%; tỷ lệ đậu đại học đạt 60%; trong đó có 1 lớp đậu đại học 100%; đội ngũ giáo viên có 7 sáng kiến kinh nghiệm, 12 danh hiệu chiến sỹ thi đua; chi bộ và các đoàn thể đều đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh và xuất sắc.

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà trường PTTH Bù Đăng đã đạt được trong năm học vừa qua. Với không khí vui tơi sôi nổi trong ngày khai giảng năm học mới, thư huyện uỷ Trần Văn Chung đề nghị trường PTTH Bù Đăng tiếp tục cố gắng và đạt nhiều thành tích hơn nữa để xứng đáng với trường trung tâm huyện. Bí thư huyện uỷ nhấn mạnh. Năm học này là năm đầu tiên thực hiện nghị quyết Trung ương VIII  khoá XI về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng với yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” do vậy đòi hỏi không chỉ học sinh mà cả giáo viên cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để đáp ứng với yêu cầu đổi mới này. Mục tiêu là dạy cho các em không chỉ kiến thức học vấn mà còn là dạy cách học làm người, tạo ra con người nhanh nhạy, linh hoạt, thích ứng với hoàn cảnh. 

Trong năm học mới này, trường PTTH Bù Đăng có 106 cán bộ giáo viên với trên 1.200 học sinh. Nhà trường phối hợp với hội cha mẹ học sinh đã đầu tư được 12 bộ máy chiếu, kết nối với máy vi tính, tạo điều kiện cho 100% giáo viên của trường áp dụng giảng dạy bằng công nghệ thông tin. Về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như đội ngũ giáo viên cơ bản ổn định. Hy vọng thầy và trò trường PTTH Bù Đăng sẽ tiếp tục thu được nhiều kết quả tốt trong năm học mới 2014 – 2015 này. 

Quang Minh.

 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn