hien ke

THANH NIÊN XÃ ĐOÀN KẾT TÍCH CỰC VÌ CUỘC SỐNG CỘNG ĐỒNG.

Thứ sáu - 17/10/2014 09:26 1004

THANH NIÊN XÃ ĐOÀN KẾT TÍCH CỰC VÌ CUỘC SỐNG CỘNG ĐỒNG.

Cùng với thanh niên cả nước thiết thực chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày thành lập Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam 15/10/1956 - 15/10/2014. Ngày 11/10/2014 Hội liên hiệp thanh niên xã Đoàn kết huyện Bù Đăng đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và ra quân ngày thứ 7 tình nguyện tại thôn 5 xã Đoàn Kết.

Sau khi cùng nhau ôn lại kỷ niệm 58 năm chặng đường thành lập và phát triển của của Hội LHTN Việt Nam và những kết quả đạt được của Hội LHTN xã Đoàn Kết trong thời gian qua tại hội trường thôn. Đông đảo các đoàn viên, hội viên thanh niên trong toàn xã đã tích cực hưởng ứng ngày thứ 7 tình nguyện tại thôn 5 xã Đoàn Kết với chủ đề "Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng". Tại con đường huyết mạch của thôn, các đoàn viên thanh niên đã tích cực tham gia phát quang bụi rặm 2 bên đường, khơi thông cống rãnh thoát nước, san lấp các đoạn đường bị xoáy mòn. Trong không khí sôi nổi, nhiệt tình và đầy trách nhiệm, các bạn đoàn viên đã góp công sức của mình làm con đường nông thôn trở nên chỉnh trang, sạch đẹp hơn. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm góp phần thiết thực cùng chính quyền địa phương thực hiện một trong số các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, ông Tống Văn Quy trưởng thôn 5 xã Đoàn Kết đã đánh giá cao tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ xã nhà, đây là việc làm ý nghĩa góp phần cùng với bà con nhân dân trong thôn xây dựng bộ mặt nông thôn ngày càng xanh sạch đẹp.

Thông qua hoạt động có ý nghĩa này nhằm thắt chặt hơn tình đoàn kết và phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ đối với công động xã hội. Đây cũng là một trong các hoạt động của đoàn viên thanh niên hưởng ứng năm thanh niên tình nguyện 2014. Anh Phạm Đình Thảo - Phó bí thư, chủ tịch Hội LHTN xã Đoàn Kết biết đây là một trong những hoạt động hưởng ứng năm thanh niên tình nguyện 2014, đồng thời cũng góp phần chào mừng đại hội đoàn các cấp và đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015-2020.

Đươc biết, trong năm 2014, Đoàn viên thanh niên xă Đoàn Kết đă tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như làm vệ sinh môi trường ở thôn 2 và thôn 6, tổ chức các hoạt động văn nghệ và các sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh các trường học trên địa bàn xã và nhiều hoạt động khác đã góp phần cùng với chính quyền địa phương trong công cuộc xây dựng phát triển kinh tế văn hóa xã hội ngày càng tốt hơn.

Anh Thắng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
21/LLV-UBND

Thời gian đăng: 20/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 21/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập71
  • Hôm nay9,003
  • Tháng hiện tại283,564
  • Tổng lượt truy cập19,030,282
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây