hien ke

Huyện đoàn Bù Đăng tổ chức lễ bàn giao các công trình thanh niên cấp huyện.

Thứ năm - 18/09/2014 09:41 931

Huyện đoàn Bù Đăng tổ chức lễ bàn giao các công trình thanh niên cấp huyện.

Sáng ngày 17/9, Tại Nhà văn hoá thiếu nhi, Huyện đoàn Bù Đăng đã tổ chức lễ bàn giao các công trình thanh niên cấp huyện năm 2014. Lãnh đạo UBND huyện, các ban ngành đoàn thể và hơn 300 đoàn viên thanh niên và các em học sinh trên địa bàn huyện đã về dự.

Năm 2014, được chọn là năm thanh niên tình nguyện, nên ngay từ đầu năm huyện đoàn Bù Đăng đã cùng với tuổi trẻ trong cả nước đã tổ chức các chương trình, hoạt động tình nguyện tại các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn với các hoạt động như: Phối hợp khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho các gia đình khó khăn, tặng học bổng và đồ dùng học tập và tổ chức các sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, ra quân bảo vệ môi trường và nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực khác. Bên cạnh các hoạt động tình nguyện, huyện đoàn Bù Đăng còn vận động Đoàn viên, hội viên, các tổ chức cá nhân xây dựng 9 công trình thanh niên cấp huyện gồm: Nhà nhân ái, sân bê tông trường học, hệ thống âm thanh cho các trường học ở các xã vùng sâu, vùng xa góp phần cùng với chính quyền địa phương hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế văn hoá xã hội.

Tại buổi lễ, trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo huyện, các đoàn viên thanh niên, đội viên. Đoàn thanh niên huyện nhà đã bàn giao 6 công trình thanh niên cấp huyện, tặng 3 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và sổ tiết kiệm cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Sau buổi lễ các đội hình thanh niên bảo vệ môi trường đã tiến hành dọn vệ sinh, bón phân chăm sóc các cây xanh trong khuông viên Nhà văn hoá thiếu nhi huyện.

 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
21/LLV-UBND

Thời gian đăng: 20/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 21/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay2,840
  • Tháng hiện tại289,880
  • Tổng lượt truy cập19,036,598
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây