hien ke

Thí sinh “đặc biệt” nỗ lực hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp 2024

Thứ năm - 27/06/2024 14:50 5

Thí sinh “đặc biệt”  nỗ lực hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp 2024

Nỗ lực vượt qua khó khăn, quyết tâm thi đỗ tốt nghiệp, để vào đại học vươn tới ước mơ trở thành Dược sỹ. Chiều 26-6, Thí sinh Nguyễn Thị Thùy Dung, lớp 12A6 đã được mẹ đưa đến điểm thi trường THPT Lê Quý Đôn huyện Bù Đăng để học nội quy, hoàn thành các thủ tục dự thi. Đồng thời được Ban giám hiệu hướng dẫn, cho em tiếp cận phòng thi và các trang thiết bị hỗ trợ, tạo tâm lý thoải mái cho buổi thi chính thức.
Hơn một tuần trước, em Vũ Thị Thùy Dung, học sinh lớp 12A6, điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn huyện Bù Đăng không may bị ngã, gãy tay phải. Để kịp cho kỳ thi kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024,  với sự hỗ trợ của bạn bè, Thầy cô và  gia đình Thùy Dung đã cố gắng tập luyện tay bị gãy viết từng chữ, đồng thời ôn tập thêm để chuẩn bị cho kỳ thi . Thùy Dung cho biết :Em ôn cũng được khá khá được gia đình bạn bè động viên em tự tin hơn nhiều, em quyết tâm hoàn thành tốt kỳ thi
Thí sinh “ đặc biệt” Vũ Thị Thùy Dung có mặt tại trường nghe phổ biến nội quy và hoàn thành các thủ tục trước ngày thi chính thức.
 Thương con chăm học, luôn nỗ lực với ước mơ trở thành Dược sĩ. Đồng hành cùng con trong những ngày này chị Phạm Thị Gấm mẹ của thí sinh Vũ Thị Thùy Dung vừa chăm sóc, động viên con vừa có đơn gởi đến Ban Giám hiệu nhà trường xin phương án để Thùy Dung có thể hoàn thành được kỳ thi tốt nghiệp. Chị Gấm chia sẻ: Tinh thần của Dung cũng tạm thời ổn định, Dung chịu học và luôn lo lắng cho kỳ thi sắp tới nên cũng được Thầy cô, bạn bè giúp đỡ để cháu hoàn thành tốt kỳ thi năm nay.
 
Điểm thi trường THPT Lê Quý Đôn nơi thí sinh Vũ Thị Thùy Dung đăng ký dự thi.
Hỗ trợ thí sinh và gia đình hoàn tất các thủ tục xin phương án để tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh Thùy Dung có thể hoàn thành kỳ thi Tốt nghiệp THPT.  Ông Nguyễn Đức Tính,  Phó Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cho biết: Gia đình em Dung đã làm đơn, y sao hồ sơ bệnh án gửi lên nhà trường. Trường làm tờ trình gửi lên Sở GD-ĐT và Bộ GD-ĐT để em được ngồi riêng một phòng thi và đã được chấp nhận".  Thí sinh  Vũ Thị Thùy Dung sẽ thi môn Văn nhờ  vào sự hỗ trợ của Giám thị còn các môn còn lại, môn tự luận, môn trắc nghiệm em tự tô bằng tay trái. Nhà trường đã ráp cơ sở vật chất tạo phòng thi dự phòng cho em đó gồm có camera ghi được âm thanh, hình ảnh, đầu ghi, đĩa usb đảm bảo đúng quy trình của bộ quy định.  Tất cả các thiết bị này không thể truyền, phát thông tin, tín hiệu âm thanh, hình ảnh  được thu trực tiếp để ghi lại toàn bộ quá trình làm bài thi của thí sinh.
Mỹ Hiệp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Số kí hiệu Trích yếu
26/LLV-UBND

Thời gian đăng: 23/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 26/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,471
  • Tháng hiện tại118,566
  • Tổng lượt truy cập19,210,909
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây