hien ke

UBND huyện Bù Đăng thông qua kế hoạch tổ chức các hoạt động hè năm 2024.

Thứ năm - 16/05/2024 11:07 111

UBND huyện Bù Đăng thông qua kế hoạch tổ chức các hoạt động hè năm 2024.

Chiều 15-5, Ủy viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu chủ trì cuộc họp thông qua kế hoạch tổ chức các hoạt động hè năm 2024 trên địa bàn huyện. Thành viên Ban chỉ hè tham dự cuộc họp.
Ủy viên ban thường vụ, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu phát biểu tại cuộc họp
Quang cảnh cuộc họp
Hè 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” . Tham dự cuộc họp cơ quan thường trực Ban chỉ đạo đã thông qua 11 hoạt động chính sẽ diễn ra trong hè nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của cộng đồng trong việc tham gia xây dựng thực hiện hiệu quả việc xây dựng xã hội phù hợp với trẻ em; tăng cường số hóa và chuyển đổi số các hoạt động hè; đảm bảo an sinh xã hội, quốc phòng, an ninh, nhất là ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc. Tạo sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành trong việc tổ chức hoạt động hè; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong công tác chăm lo, giáo dục, bồi dưỡng thanh thiếu nhi; qua đó tăng cường sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể và các lực lượng xã hội đối với thanh thiếu nhi trong dịp hè. Thông qua các hoạt động tình nguyện tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành góp phần hình thành lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khỏe, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
 
 Các Thành viên Ban chỉ đạo phát biểu tại cuộc họp
Phát biểu tại cuộc họp, Ủy viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu nhấn mạnh:  Hoạt động hè phải được tổ chức rộng khắp trên địa bàn dân cư, trường học với đa dạng các hình thức phong phú, hấp dẫn, an toàn, lành mạnh, thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả, phù hợp với từng địa phương, đơn vị. Chú ý đến việc rèn luyện các kĩ năng tham gia giao thông, phòng chống đuối nước và tăng cường kiểm tra giám sát các khu vực có thể gây nguy hiểm, hạn chế thấp nhất những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra đối với trẻ em trong dịp hè.
Dự kiến Lễ khai mạc hè năm 2024 sẽ được tổ chức tại xã Đồng Nai huyện Bù Đăng.
Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
27/LLV-UBND

Thời gian đăng: 30/06/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 27/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập124
  • Hôm nay1,174
  • Tháng hiện tại8,250
  • Tổng lượt truy cập19,219,875
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây