hien ke

Lễ hội giao thừa mừng Xuân Giáp Thìn ở Bù Đăng để lại nhiều ấn tượng

Chủ nhật - 11/02/2024 09:40 345

Lãnh đạo huyện Bù Đăng tham dự chương trình nghệ thuật Lễ hội giao thừa “Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024”

Lãnh đạo huyện Bù Đăng tham dự chương trình nghệ thuật Lễ hội giao thừa “Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024”
Hân hoan, phấn khởi là những điều chúng tôi cảm nhận được tại chương trình nghệ thuật Lễ hội giao thừa “Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024” với chủ đề “Xuân về trên quê hương Bù Đăng”. Chương trình được tổ chức đêm 30 tết (9-2) tại đường D1, Thị trấn Đức Phong huyện Bù Đăng. Tham dự lễ hội có Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bù Đăng Vũ Lương, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng, Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Vũ Văn Mười, các Phó chủ tịch HĐND – UBND huyện, lãnh đạo huyện Bù Đăng qua các thời kỳ và trên 1000 người dân đến từ 16 xã, thị trấn trong toàn huyện.
 
Lãnh đạo huyện Bù Đăng tham dự chương trình nghệ thuật Lễ hội giao thừa “Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024”
Dưới tiết trời se se lạnh nhưng dường như không khí lễ hội ấm và nóng dần lên bởi hàng ngàn người thuộc các dân tộc anh em từ khắp các buôn, làng, thôn, sóc cùng đổ về trung tâm thị trấn Đức Phong để tham gia lễ hội giao thừa. Gương mặt ai nấy cũng tràn đầy niềm hân hoan, phấn khởi chuẩn bị đón mừng năm mới. Chị Nguyễn Thị Thu Thủy, xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng chia sẻ: “Lâu lắm rồi Bù Đăng mới tổ chức chương trình lễ hội giao thừa lớn như thế này. Bà con nhân dân ai cũng hào hứng, phấn khởi, đến từ rất sớm. Tôi rất mong năm 2024 sẽ có nhiều khởi sắc hơn”.
 
Các tiết mụcVăn hóa nghệ thuật tại Lễ hội
Vui mừng và tự hào khi phát biểu cảm nghĩ về quê hương mình trong thời khắc chuyển giao.Anh Phùng Tiến Dũng – khu Đức Lợi thị trấn Đức Phong mong rằng năm mới huyện Bù Đăng có nhiều đổi mới và kinh tế huyện nhà ngày càng phát triển mạnh mẽ thêm.
Chương trình nghệ thuật diễn ra gồm 3 phần: Đảng cho ta mùa Xuân; Xuân về trên quê hương Bù Đăng và Xuân hội nhập với các tiết mục biểu diễn Lân sư rồng, đánh Cồng chiêng và hát, múa. Trong đó có nhiều ca khúc về Bù Đăng rất đặc sắc, đi vào lòng người.
 
Đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn huyện tham dự Lễ hội giao thừa
Chương trình được dàn dựng công phu do các đạo diễn, biên đạo, các ca sĩ, diễn viên đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và các nghệ nhân của huyện biểu diễn. Chương trình đã mang đến cho người xem “bữa tiệc” nghệ thuật đầy sắc màu, góp phần tạo không khí sôi động của mùa xuân và chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng Bù Đăng.
Lãnh đạo huyện Bù Đăng chiêm ngưỡng những tràng pháp hoa lung linh, tỏa sáng đánh dấu một năm mới với nhiều hứa hẹn mới.
 Năm nay là năm huyện Bù Đăng tổ chức Lễ hội giao thừa “Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024” với chủ đề “Xuân về trên quê hương Bù Đăng” với quy mô lớn hơn so với những năm trước nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hoa tinh thần cho nhân dân sau một năm làm việc vất vả. Ông Vũ Văn Mười, Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng cho biết: “Trong không khí vui tươi đón chào năm mới, huyện Bù Đăng tổ chức chương trình lễ hội giao thừa nhằm tạo khí thế mới cho người dân huyện nhà. Qua đó, mong muốn nhân dân Bù Đăng tiếp tục đoàn kết cùng với Đảng bộ, chính quyền hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2024 để Bù Đăng ngày càng phát triển và phục vụ nhân dân ngày càng tốt đẹp hơn”.
Khi chương trình nghệ thuật kết thúc, thời khắc giao thừa đã điểm cũng là lúc màn pháo hoa rực sáng, lung linh muôn màu trên bầu trời Bù Đăng. Những chùm pháo hoa bung nở, tỏa sáng như gửi những thông điệp tốt đẹp cho một năm mới an lành, thịnh vượng và phát triển đến với mọi người, mọi nhà trên quê hương Bù Đăng./.
Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay6,233
  • Tháng hiện tại241,168
  • Tổng lượt truy cập18,717,230
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây